08/09/2023 20:55 GMT+7

Đội mưa đi 'săn' hàng hiệu giá hời

Dù mưa lớn từng đợt nhưng nhiều người dân TPHCM vẫn có mặt tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (Q.Phú Nhuận) để săn hàng hiệu khuyến mãi khủng.

Khách tham quan, mua sắm hàng hiệu giảm giá đông đúc đầu giờ tối 8-9 - Ảnh: NHẬT XUÂN

Khách tham quan, mua sắm hàng hiệu giảm giá đông đúc đầu giờ tối 8-9 - Ảnh: NHẬT XUÂN

Sự kiện "Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday" diễn ra từ ngày 8 đến 10-9 tại khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion (Q.Phú Nhuận). Sự kiện do Sở Công Thương tổ chức, quy tụ hơn 120 thương hiệu nổi tiếng, giảm giá sâu tới 90%, mua 1 tặng 1.

Ghi nhận tại sự kiện lúc chập tối 8-9, dù mưa lớn nhưng các quầy hàng bên trong khách sạn Tân Sơn Nhất vẫn sôi động mua sắm.

Đặc biệt, khách hàng tập trung đông nhất tại các quầy hàng hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Olay, Tide, Sensodyne, Ricola,…

Biết đến chương trình khuyến mãi hàng hiệu thông qua báo chí, bà Phạm Thu Hằng (ngụ Q.4) quyết rủ con gái tới "săn” sale cùng.

Bà Hằng chia sẻ kỳ vọng mua được những sản phẩm thời trang giá hời từ các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Dior, Chanel, Versace,… Tuy nhiên, sự kiện chỉ bán nước hoa từ các thương hiệu này và chỉ giảm 10-20% nên bà hơi hụt hẫng.

"Tuy không được như kỳ vọng nhưng tôi vẫn săn được một chiếc túi thương hiệu Furla giá chỉ 2 triệu. Bình thường, sản phẩm của thương hiệu này rẻ nhất cũng phải 4 triệu một chiếc nên tôi vẫn thấy rất hài lòng, quá là hời”, bà Hằng cười nói.

Khách hàng hào hứng lựa các mẫu túi xách giảm giá - Ảnh: NHẬT XUÂN

Khách hàng hào hứng lựa các mẫu túi xách giảm giá - Ảnh: NHẬT XUÂN

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Thanh Hiền (ngụ Q.Bình Thạnh) cũng tranh thủ ghé sự kiện ngay sau khi tan làm. 

Bà Hiền cho biết trong 30 phút lượn khắp các gian hàng, bà đã chọn được cho chồng một chiếc áo polo Lacoste giá 1,7 triệu, một chiếc ví đựng thẻ bằng da cá sấu từ thương hiệu AT13 giá giảm chỉ còn 330.000 đồng.

"Từ công ty tôi ghé qua đây luôn, chưa về nhà. Hiếm khi hàng hiệu sale nhiều như thế này nên tôi vội qua xem luôn, sợ mai hết hàng đẹp", bà Hiền nói.

Theo ông Đặng Đình Trung - quản lý quầy hàng thương hiệu thời trang cao cấp DAFC, khách hàng đặc biệt đông đúc vào giờ khai mạc buổi sáng, tuy nhiên thưa dần vào chiều tối vì trời mưa lớn.

Ông Trung chia sẻ kỳ vọng trong 2 ngày cuối tuần có thể bùng nổ doanh số khi người dân có thời gian rảnh và thời tiết đẹp hơn.

Nhiều thương hiệu túi giảm giá sâu lên tới 50%, thậm chí 70% hút khách hàng nữ - Ảnh: NHẬT XUÂN

Nhiều thương hiệu túi giảm giá sâu lên tới 50%, thậm chí 70% hút khách hàng nữ - Ảnh: NHẬT XUÂN

Quầy hóa mỹ phẩm đặc biệt đông đúc khách ghé xem tại sự kiện - Ảnh: NHẬT XUÂN

Quầy hóa mỹ phẩm đặc biệt đông đúc khách ghé xem tại sự kiện - Ảnh: NHẬT XUÂN

Một nữ khách hàng gọi video quay chi tiết từng chiếc túi để tham khảo ý kiến mua hàng - Ảnh: NHẬT XUÂN

Một nữ khách hàng gọi video quay chi tiết từng chiếc túi để tham khảo ý kiến mua hàng - Ảnh: NHẬT XUÂN

Thương hiệu Lacoste xa xỉ cũng giảm giá các sản phẩm lên tới 50%, giá chỉ từ 1,7 triệu/sản phẩm - Ảnh: NHẬT XUÂN

Thương hiệu Lacoste xa xỉ cũng giảm giá các sản phẩm lên tới 50%, giá chỉ từ 1,7 triệu/sản phẩm - Ảnh: NHẬT XUÂN

Hàng hiệu đua giảm giá, rẻ như đồ chợHàng hiệu đua giảm giá, rẻ như đồ chợ

Áo, quần H&M giảm giá chỉ từ 100.000 đồng/chiếc, thương hiệu Zara, Pull&Bear và loạt thương hiệu lớn cũng giảm sâu giá chỉ từ 199.000 đồng, rẻ ngang đồ bình dân.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên