22/08/2013 12:31 GMT+7

Đội Kiên Giang bỗng nhiên...sắp trụ hạng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Trưa 22-8, lãnh đạo công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và BTC Giải V-League Eximbank 2013 đã đưa đề xuất đội Kiên Giang không rớt hạng sau khi CLB XMXT Sài Gòn bỏ giải.

Trưởng BTC giải Trần Duy Ly cho biết ngoài việc chuẩn bị sắp xếp lại bảng xếp hạng sau khi XMXT Sài Gòn bỏ giải (đương nhiên bị kỉ luật theo Quy định về kỉ luật của VFF), BTC còn phải thông báo đến các đội bóng về việc hai vòng cuối chỉ còn có 5 trận/lượt.

Ngoài ra, vấn đề quan tâm nhất của các đội bóng và dư luận là chuyện có đội xuống hạng hay không xuống hạng, nên BTC giải sẽ có kiến nghị cụ thể lên Ban tổng giám đốc, Hội đồng quản trị VPF để có báo cáo với VFF.  

Theo đó, kiến nghị của BTC giải là không có đội phải xuống hạng nữa sau khi CLB XMXT Sài Gòn bị kỉ luật. Điều này đồng nghĩa CLB K.Kiên Giang từ chỗ đã rớt hạng trước hai vòng đấu bỗng nhiên trụ hạng.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông rằng kiến nghị của BTC giải có phải do áp lực của công văn đòi bỏ giải của CLB K.Kiên Giang, tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết: "VPF không hề nhận công văn nào đòi bỏ giải của CLB K.Kiên Giang cả".

Ông Trần Duy Ly cũng cho biết thêm việc không có đội rớt hạng chỉ mới là kiến nghị của BTC giải và còn phụ thuộc vào ý kiến của Hội đồng quản trị VPF. Sau khi nhận báo cáo và kiến nghị của BTC giải lẫn của VPF, ban chấp hành VFF sẽ lấy ý kiến 23 thành viên và ra quyết định cuối cùng. Nhiều khả năng trong ngày 23-8, ban chấp hành VFF sẽ có quyết định chính thức.

Mong muốn của BTC giải là sớm giải quyết nhanh chuyện XMXT Sài Gòn bỏ giải và phương án đội xuống hạng để giúp giải ổn định.

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: VLeague VPF VFF XMXT Sài Gòn