24/07/2014 18:01 GMT+7

Đội Đồng Nai tích cực chuẩn bị cho trận gặp Đà Nẵng

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO - Chiều 24-7, các cầu thủ Đồng Nai đã có buổi tập lắp ráp đội hình để chuẩn bị cho trận tiếp SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 22 V-League Eximbank 2014 vào ngày 27-7 tới.

Trong buổi sáng, toàn đội có buổi họp ngắn để phân tích đối thủ. Còn buổi chiều, HLV Trần Bình Sự đã gọi thêm 5 cầu thủ U-21 lên đội 1 nhằm đủ người trong bài tập chia đôi đội hình đá tập trong hai hiệp. Tuy nhiên, chỉ có ba cầu thủ U-21 được vào sân thi đấu và đều nằm ở bên phía quân xanh. Dù đã yên tâm trụ hạng cho dù có thua cả ba trận còn lại ở V-League Eximbank 2014, nhưng không khí buổi tập vẫn diễn ra cực kì nghiêm túc nhằm hướng đến kết quả tích cực trước đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng như là một lời xin lỗi của toàn đội đến với người hâm mộ tỉnh nhà.

Có khoảng 50 CĐV Đồng Nai đã đến sân, ngồi ở khán đài A để theo dõi buổi tập của đội. Họ bàn luận khá sôi nổi về những gì đã xảy ra với đội bóng sau vụ 6 cầu thủ Đồng Nai bị bắt vì nghi án dàn xếp tỉ số trong trận thua chủ nhà Than Quảng Ninh 3-5 ở vòng 21 cũng như nói về trận đấu sắp tới với SHB Đà Nẵng.

Nhìn thấy cầu thủ U-21 Lê Quốc Anh mang áo số 10 trên sân tập, nhiều CĐV đã hỏi nhau: ”Ủa, Phạm Hữu Phát bị bắt rồi sao còn có mặt trên sân nữa?”. Và khi được một số CĐV khác nói rằng đó là một cầu thủ U-21, tất cả mới vỡ lẽ ra.

Cười vui như thế, nhưng không ít CĐV Đồng Nai cũng lập tức nghĩ ngay đến việc sẽ cổ vũ thế nào cho đội nhà trong trận đấu sắp tới. Anh Tôn Thất Linh chia sẻ: “Tôi hiếm khi đi xem các buổi tập của đội lắm vì bận đi làm. Nhưng hôm nay (24-7) cũng phải xin về sớm để xem đội tập luyện thế nào trong buổi lắp ráp đội hình thi đấu sau khi có 6 cầu thủ bị bắt và một vài cầu thủ khác lại đang chấn thương. Tôi nghĩ sân Đồng Nai trong trận đấu với SHB Đà Nẵng vẫn sẽ đông như mọi khi thôi, vì đó là lỗi của một nhóm cầu thủ chứ không phải là cả đội bóng". 

Tiếp lời anh Linh, Hội phó Hội CĐV Đồng Nai Trần Đình Chiến nói ngay: “Với những gì đã diễn ra, chúng tôi sẽ càng cổ vũ cho các cầu thủ Đồng Nai sung hơn các trận đấu trước đó. Chúng tôi sẽ kêu gọi thêm các khán giả xung quanh cùng ủng hộ và cổ vũ cho đội bóng để họ thi đấu thật tốt”.  

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên