03/02/2015 10:41 GMT+7

​Độc diễn kịch câm

ÐỨC TRIẾT
ÐỨC TRIẾT

TT - Vào 20g ngày 7 và 14-2 tại rạp Hồng Hà, Hà Nội, nghệ sĩ trẻ Hoàng Tùng sẽ độc diễn kịch câm trong chương trình mang tên Kịch câm trở lại.

Nghệ sĩ trẻ Hoàng Tùng độc diễn trong chương trình Kịch câm trở lại - Ảnh: NVCC

Chương trình mang đến tám tiểu phẩm: Tự sướng, Tiệc buffet, Cánh chim, Trong bệnh viện, Nhật ký của mẹ, Cái gương, Hai thế giới (Tương phản) Mặt nạ.

Các tiểu phẩm này đều kể những câu chuyện của cuộc sống hôm nay bằng việc kết hợp giữa kỹ thuật kịch câm cổ điển và kỹ thuật hình thể hiện đại cùng những sắc thái bi - hài.

Chương trình đang được bán vé (với các mức giá 80.000-100.000-150.000 đồng) qua hệ thống online: http://bigtime.vn/chuong-trinh-doc-dien-kich-cam-k-20 hoặc số điện thoại 0912636136.

Là người lên ý tưởng, đạo diễn và thực hiện chương trình, nghệ sĩ trẻ Hoàng Tùng cho biết: “Những năm 1970, 1980, kịch câm xuất hiện ở VN và tạo thành một hiện tượng với các nghệ sĩ tiêu biểu như NSƯT Phúc Dzỹ, Ðặng Dũng, Thọ Hòa, Tiến Dũng, Kế Ðoàn, Bích Ngọc..."

"Sau đó, kịch câm dần biến mất đến bây giờ. Dịp này vừa là để thỏa mãn niềm đam mê cá nhân vừa là mong muốn khán giả hôm nay có cơ hội thưởng thức nghệ thuật độc đáo này, tôi đã tự lên ý tưởng, đạo diễn, thực hiện chương trình và tổ chức biểu diễn với sự cố vấn nghệ thuật của NSND Lan Hương và NSƯT Phúc Dzỹ."

"Có thể những đêm diễn ban đầu này còn có nhiều khó khăn, thử thách nhưng tôi tin rằng đây là sự khai mở cần thiết để kịch câm có thể trở lại với khán giả VN”.

ÐỨC TRIẾT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên