29/05/2015 15:35 GMT+7

Đoàn thể thao VN bắt đầu “đổ bộ” Singapore

T.PHÚC
T.PHÚC

TTO – Chiều 29-5, đội tuyển bóng bàn VN đã trở thành nhóm VĐV thứ hai sau các tuyển thủ đội U-23 VN đặt chân Singapore chuẩn bị tham dự SEA Games 2015.

Tuyển bóng bàn VN gồm 10 VĐV và 2 HLV dẫn đầu bởi trưởng đoàn Nguyễn Đức Long. Trưởng đoàn Nguyễn Đức Long cho biết: “Chúng tôi chỉ có hai ngày tập luyện làm quen với điều kiện thi đấu tại Singapore trước khi chính thức nhập cuộc thi đấu vào ngày 1-6. Trong ngày đầu tiên, các VĐV sẽ thi đấu nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ và đơn nam”.

Chỉ tiêu của bóng bàn VN là cố gắng bảo vệ thành quả 1 HCB và 3 HCĐ tại SEA Games 2013. Trao đổi với Tuổi Trẻ, tay vợt từng đoạt HCB đơn nam SEA Games 2013 Lê Tiến Đạt cho biết: “Tôi sẽ gặp không ít thử thách để bảo vệ chiếc HCB của mình bởi chủ nhà Singapore sẽ tung ra những tay vợt nhập tịch từ Trung Quốc, rồi các tay vợt Thái Lan cũng rất mạnh. Tôi chỉ biết cố gắng hết sức”.  

Suốt thời gian tham dự SEA Games, đội tuyển bóng bàn VN sẽ ở tại khách sạn bốn sao ParkRoyal. Tiếp theo tuyển bóng bàn, từ ngày 30-5, các đội tuyển khác của đoàn thể thao VN sẽ lần lượt đến Singapore chuẩn bị cho SEA Games 2015 là bơi nghệ thuật, đấu kiếm, thể dục dụng cụ, wushu, judo, bơi,... Trưởng đoàn thể thao VN Trần Đức Phấn sẽ đến Singapore vào ngày 2-6 để dự lễ thượng cờ.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên