12/10/2011 02:01 GMT+7

Đoàn báo chí Hàn Quốc thăm báo Tuổi Trẻ

NGUYỄN TRIỀU
NGUYỄN TRIỀU

TT - Chiều 11-10, đoàn đại biểu của Hiệp hội Báo chí Incheon - Gyeonggi (Hàn Quốc) gồm phóng viên của tám nhật báo và đài phát thanh, truyền hình của thành phố Incheon và tỉnh Gyeonggi, do chủ tịch Aum Deuk Ho dẫn đầu, đã đến thăm vào giao lưu với báo Tuổi Trẻ.

Read this on Tuoitrenews.vn

LokXdsu1.jpgPhóng to

Các đại biểu Hiệp hội Báo chí Incheon - Gyeonggi trao đổi với đại diện báo Tuổi Trẻ - Ảnh: THANH ĐẠM

Xem video do Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện

Ông Lê Thế Chữ, phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ, giới thiệu sơ lược với đoàn về quá trình phát triển của tờ báo và trao đổi, chia sẻ những vấn đề mà báo chí VN - trong đó có Tuổi Trẻ - đang quan tâm. Các đồng nghiệp Hàn Quốc cho biết rất bất ngờ khi đến tận nơi và được giới thiệu, tham quan quy trình tác nghiệp, xuất bản của Tuổi Trẻ, vốn khác hơn nhiều những gì mà họ mường tượng trước đó.

Ông Aum Deuk Ho, chủ tịch Hiệp hội Báo chí Incheon - Gyeonggi, cho biết giống như nhiều nước khác, ở Hàn Quốc báo in cũng gặp phải sự cạnh tranh khốc liệt của các loại hình truyền thông như báo điện tử, báo trên các thiết bị di động. Thậm chí nhiều tờ báo phải tách và chuyển hẳn nhiều chuyên mục sang loại hình báo điện tử để phục vụ nhu cầu thông tin nhanh của bạn đọc.

NGUYỄN TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên