24/07/2015 06:04 GMT+7

Do bị ế, 
VFF tiếp tục bán vé trận VN - M.C

K.X. - H.D.
K.X. - H.D.

TT - Ngày 23-7, thông tin từ LĐBĐ VN (VFF) cho biết VFF sẽ tiếp tục bán vé xem trận đấu giữa tuyển VN và CLB Manchester City (M.C) diễn ra lúc 20g ngày 27-7 trên sân Mỹ Đình cho người hâm mộ.

Vé được bán trực tiếp tại địa chỉ 59 phố Hoàng Cầu, Hà Nội bắt đầu từ 8g hôm nay 24-7 đến ngày 27-7 hoặc đến khi hết vé.

Đây là đợt bán vé trực tiếp lần hai nhưng nằm ngoài kế hoạch của VFF. Trước đó, ngày 19-7, VFF đã tiến hành bán vé trực tiếp tại SVĐ Mỹ Đình cho CĐV. Tuy nhiên sau suốt một ngày mở bán, 10.000 vé đã không thể bán hết. Ngoài ra, một số đơn vị mua vé qua đường công văn trước đó cũng không đến nhận vé... Thông tin từ VFF cho biết hiện còn gần 20% vé trận VN - M.C chưa bán được. Trong những ngày qua, dù VFF chưa bán thêm vé nhưng thị trường chợ đen vé trận VN - M.C cũng gần như không có người mua. Các phe vé tại SVĐ Mỹ Đình hay Hàng Đẫy hoạt động thưa thớt dù họ chỉ bán chênh lệch 50.000 - 100.000 đồng/vé với hi vọng không lỗ vốn.

* Hôm qua (23-7), VFF đã gửi danh sách chính thức các cầu thủ đội M.C sẽ có mặt tại VN. Theo đó, đội hình M.C không có sự góp mặt của hai ngôi sao người Argentina là tiền đạo Sergio Aguero và hậu vệ Pablo Zabaleta. Ngoài ra, đội trưởng Vincent Kompany (Bỉ) cũng không có tên. Tuy nhiên, đội hình M.C vẫn còn nhiều tên tuổi nổi tiếng như Edin Dzeko, David Silva, Samir Nasri và đặc biệt là ngôi sao trẻ Raheem Sterling - người vừa được M.C mua với mức giá 49 triệu bảng.

M.C sẽ có mặt tại Hà Nội lúc 19g ngày 25-7.

K.X. - H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên