13/11/2015 05:45 GMT+7

​Djokovic và Federer nằm cùng bảng tại ATP World Tour Finals

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Theo kết quả bốc thăm được ATP công bố, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) và tay vợt 17 lần vô địch Grand Slam, Roger Federer (Thụy Sĩ) nằm cùng bảng tại ATP World Tour Finals 2015 diễn ra từ ngày 15 đến 23-11 tại London (Anh).

Djokovic (phải) và Federer nằm cùng bảng tại ATP World Tour Finals

Chung bảng với Djokovic và Federer còn có hai tay vợt khác là Tomas Berdych (CH Czech) và Kei Nishikori (Nhật Bản).

Ở bảng đấu còn lại, tay vợt số 1 nước Anh, Andy Murray sẽ chạm trán với Stan Wawrinka (Thụy Sĩ) và bộ đôi người Tây Ban Nha Rafael Nadal, David Ferrer.

ATP World Tour Finals 2015 diễn ra từ ngày 15 đến 23-11 tại sân O2 (London, Anh) với số tiền thưởng lên tới 7 triệu USD. Ở vòng bảng, các tay vợt sẽ thi đấu vòng tròn một lượt và hai tay vợt giành có điểm cao nhất khi kết thúc vòng bảng giành vé vào bán kết. Hiện Novak Djokovic là đương kim vô địch của giải đấu.  

CH Ireland mất tiếp David Meyler

Tiền vệ David Meyler. Ảnh: Getty Images

Khó khăn tiếp tục đến với tuyển CH Ireland khi họ mất tiếp tiền vệ David Meyler trong trận lượt đi vòng play-off tranh vé dự Euro 2016 với tuyển Bosnia-Herzegovina vào 2g45 sáng mai (14-11).

Theo thông báo của CH Ireland, tiền vệ David Meyler đã gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng (nghỉ 8 tuần) sau pha va chạm với đồng đội Marc Wilson trong buổi tập trước trận đấu. Đây là ca chấn thương thứ 6 của tuyển CH Ireland. Và cùng với sự vắng mặt của John O'Shea và Jonathan Walters vì án treo giò, HLV Martin O'Neill đã mất hơn nửa đội hình trước khi bước vào trận đấu với Bosnia-Herzegovina.   

Dortmund mất Aubameyang vài tuần

chấn thương Aubameyang sẽ khiến Dortmund gặp khó khăn trong giai đoạn sắp tới. Ảnh: Getty Images

CLB Dortmund xác nhận tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã dính chấn thương đầu gối khi trở về khoác áo đội tuyển Gabon tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Phi và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Đây là một mất mát lớn của Dortmund, bởi Aubameyang đang phong độ ghi bàn rất cao với 22 bàn thắng sau 20 trận từ đầu mùa. Phong độ chói sáng của Aubameyang đã giúp Dortmund giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp tại Europa League sớm hai lượt trận và tiếp tục bám đuổi Bayern Munich tại Bundesliga.     

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên