10/01/2018 15:50 GMT+7

​Djokovic trở lại thi đấu sau 6 tháng dưỡng thương

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO -Tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã đánh dấu sự trở lại sau 6 tháng dính chấn thương khuỷu tay bằng chiến thắng 2-0 (6-1, 6-4) trước đối thủ hạng 5 thế giới người Áo Dominic Thiem ở Giải quần vợt biểu diễn Kooyong Classic tại Úc hôm 10-1.

Djokovic trở lại thi đấu sau 6 tháng dưỡng thương. Ảnh: REUTERS

Djokovic (30 tuổi) nghỉ thi đấu từ tháng 7 năm ngoái sau khi dính chấn thương trong trận tứ kết Giải quần vợt Wimbledon với đối thủ người CH Czech Tomas Berdych. Djokovic đã lên kế hoạch trở lại thi đấu ở Giải quần vợt Brisbane International diễn ra đầu năm nay.

Không lâu sau đó, Djokovic đã tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Brisbane International vì chấn thương chưa hoàn toàn hồi phục. Điều này đã khiến những người yêu mến Djokovic lo lắng về việc tay vợt này có thể vắng mặt ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018.

Tuy nhiên, với việc cầm vợt trở lại thi đấu ở Kooyong Classic, Djokovic cho thấy chấn thương của anh đã hoàn toàn hồi phục và chắc chắn sẽ góp mặt ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018.

Tay vợt từng 12 lần vô địch Grand Slam nói với Hãng tin AFP sau trận thắng Thiem: “Tôi cảm thấy rất tuyệt vời và háo hức khi cầm vợt trở lại thi đấu. Ngay ở trận đầu tiên sau chấn thương, tôi đã gặp Thiem – một đối thủ rất mạnh. Đây cũng là thử thách tuyệt vời để tôi có thể thấy bản thân hồi phục như thế nào sau chấn thương. Rất vui là mọi thứ đã diễn ra rất trơn tru”.

Dù vậy, Djokovic cho biết, anh vẫn phải tiếp tục tập luyện để có thể đạt phong độ cao nhất khi bước vào Giải quần vợt Úc mở rộng khai mạc sau đây 5 ngày. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên