16/11/2013 06:29 GMT+7

Djokovic thắng trận thứ 23 liên tiếp, Serbia tạm hòa CH Czech

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng 16-11 tại Belgrade, Serbia đã diễn ra hai trận đơn đầu tiên của trận chung kết Davis Cup 2013 giữa Serbia và CH Czech. Không bất ngờ khi hai tay vợt mạnh nhất của hai đội, Djokovic và Berdych đều giành chiến thắng.

Trong trận đơn mở màn, tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic thắng 3-0 ( 7-5, 6-1, 6-4) trước cựu binh Radek Stepanek. Đây đã là trận thắng thứ 23 liên tiếp của Djokovic kể từ sau khi thua Nadal trong trận chung kết Giải Mỹ mở rộng 2013.

Sau trận đấu, Djokovic nói với AFP: " Ván đầu tiên, tôi hơi căng thẳng. Trước một đối thủ mạnh như Radek, việc thắng ván đầu là rất quan trọng"

Ở trận đấu đơn thứ hai, tay vợt số 1 của CH Czech là Tomas Berdych cũng dễ dàng thắng Dusan Lajovic 6-3, 6-4, 6-3 để giúp đội nhà cân bằng tỉ số 1-1.

Sắp tới, trận chung kết sẽ còn thi đấu một trận đôi nam và hai trận đơn nam. Đó là cuộc chạm trán giữa Bozoljac - Zimonjic (Serbia) và Hajek - Rosol (CH Czech). Tiếp theo sẽ là trận đấu cực kỳ quan trọng giữa Djokovic và Berdych và cuối cùng là cuộc tranh tài Lajovic - Stepanek.

Đây là lần thứ ba trong vòng năm năm, CH Czech lọt vào chung kết Davis Cup. Còn Serbia đã vô địch Davis Cup lần duy nhất trong lịch sử vào năm 2010 khi thắng Pháp trên sân nhà tại Belgrade.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên