22/01/2014 06:19 GMT+7

Djokovic hài lòng với HLV Boris Becker

H.LAM
H.LAM

TTO - Sau trận thua Stanislas Wawrinka ở tứ kết Giải quần vợt Úc mở rộng 2014, Novak Djokovic cho biết anh vẫn hài lòng với HLV Boris Becker.

Novak Djokovic đề cập đến chuyện này khi được các nhà báo chất vấn sau trận tứ kết gặp Stanislas Wawrinka. 

Novak Djokovic mới chuyển sang hợp tác với Boris Becker vào ngày 19-12 vừa qua. Tuy nhiên, sự khởi đầu của các hai đã không được thuận lợi khi Novak Djokovic để thua ngược Stanislas Wawrinka 6-2, 4-6, 2-6, 6-3, 7-9 ở trận tứ kết tối 21-1 và không thể có lần thứ tư liên tiếp vô địch Giải quần vợt Úc mở rộng. 

Nhưng Djokovic vẫn tỏ ra tự tin sẽ thành công cùng với HLV Boris Becker. Phát biểu sau trận thua Stanislas Wawrinka, Djokovic cho biết: "Đây là giải đấu chính thức đầu tiên của chúng tôi. Tôi hài lòng với những việc chúng tôi đã bàn bạc và làm việc cùng nhau. Tất nhiên, không may là chúng tôi chỉ đi tới tứ kết. Nhưng đó là sự khởi đầu của mùa giải và chúng tôi sẽ xem những gì diễn ra tiếp theo".

Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2006, Wawrinka đánh bại Djokovic. Chiến thắng trước Djokovic cũng giúp tay vợt Thụy Sĩ phục thù thất bại thua sau 5 ván đấu trước đối thủ Serbia ở Giải Úc và Mỹ mở rộng năm ngoái. Djokovic thừa nhận, Wawrinka có phong độ cực tốt: "Trong 15 tháng qua, anh ta đạt kết quả tốt nhất. Anh ta nằm trong top 10, giành chiến thắng trước những đối thủ hàng đầu ở các giải đấu lớn. Anh ta cũng đã đánh bại Andy Murray ở Giải quần vợt Mỹ mở rộng năm ngoái". 

Giải đấu lớn tiếp theo của bộ đôi Becker - Djokovic là Roland Garros vào tháng 5 tới.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên