05/10/2013 19:30 GMT+7

Djokovic gặp Nadal ở chung kết Giải Trung Quốc mở rộng 2013

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO-Tối 5-10, tay vợt người Serbia Novak Djokovic đã đánh bại tay vợt Richard Gasquet (Pháp) với tỷ số 2-0 (6-4, 6-2) ở bán kết để chạm trán với tay vợt Rafael Nadal (Tây Ban Nha) ở trận chung kết.

Ở trận đấu này, Richard Gasquet chỉ gây chút khó khăn cho Djokovic ở đầu ván một. Nhưng khi bắt nhịp được với trận đấu, Djokovic đã thể hiện sự vượt trội về đẳng cấp để gở hòa 3-3 rồi giành chiến thắng 6-4. Sang ván hai, với lợi thế về mặt tâm lý và sự hưng phấn, Djokovic đã dễ dàng đánh bại Gasquet với tỷ số 6-2 để kép lại trận đấu sau gần 2 giờ thi đấu.

Như vậy, Djokovic sẽ gặp Rafael Nadal -người vừa soán ngôi số 1 thế giới của anh ở trận chung kết diễn ra vào ngày 6-10 tới. Cuộc đối đầu giữa hai tay vợt này sẽ tái hiện lại trận chung kết Giải Mỹ mở rộng hơn một tháng trước. Đây được xem là trận "chung kết trong mơ" giữa hai tay vợt được đánh giá là xuất sắc nhất hiện nay.

Ở nội dung đơn nữ, tay vợt nữ số 1 thế giới người Mỹ Serena Williams đã dễ dàng có mặt ở trận chung kết sau khi đánh bại Agnieszka Radwanska (Ba Lan) với tỷ số 2-0 (6-2, 6-2) để gặp tay vợt Jelena Jankovic (Serbia)- người đã thắng Petra Kvitova (CH Czech) 2-1 (6-7, 6-1, 6-1) ở trận bán kết còn lại.

 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên