05/05/2017 19:39 GMT+7

​Djokovic chia tay toàn bộ đội ngũ huấn luyện

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 5-5 (giờ VN), tay vợt số 2 thế giới người Serbia Novak Djokovic đã bất ngờ tuyên bố chia tay toàn bộ các thành viên trong đội ngũ huấn luyện.

Djokovic gây bất ngờ khi tuyên bố chia tay đội ngũ huấn luyện trước thềm Giải quần vợt Madrid mở rộng 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Đội ngũ huấn luyện của Djokovic (29 tuổi) gồm HLV Marian Vajda, HLV thể lực Gebhard Phil Gritsch và bác sĩ vật lý trị liệu Miljan Amanovic. Trong đó, HLV Vajda là người đã gắn bó với Djokovic từ khi tay vợt này chưa thành danh.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Djokovic cho biết, anh và các HLV nói trên cùng “nhất trí” chấm dứt hợp tác lâu dài.

Djokovic nói: “Nếu không có sự hỗ trợ của các huấn luyện viên, tôi không thể đạt đến đẳng cấp như ngày hôm nay nhưng tất cả chúng tôi cảm thấy cần có một sự thay đổi. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn các huấn luyện viên”.

Djokovic cũng cho biết, anh sẽ tham dự các giải đấu trong tương lai, mà trước mắt là Giải quần vợt Madrid mở rộng (từ ngày 5 đến 13-5) một mình cho đến khi nào tìm được một đội ngũ huấn luyện mới.

Tay vợt người Serbia có khởi đầu năm 2017 không mấy thành công. Sau khi đoạt chức vô địch Giải quần vợt Qatar mở rộng hồi tháng 1, Djokovic đã trải qua 4 giải đấu liên tiếp phải dừng chân trước vòng bán kết.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Novak Djokovic HLV