14/03/2017 03:45 GMT+7

Đình Luật giã từ đội tuyển

N.K
N.K

TT - Hôm 13-3, trung vệ 35 tuổi Trương Đình Luật (TP.HCM) đã tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia vì gánh nặng tuổi tác và muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Đình Luật chia tay đội tuyển. Ảnh: N.K

Đình Luật vừa được HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng gọi vào danh sách 23 tuyển thủ tập trung cho vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 vào ngày 20-3 tới tại Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc, Đình Luật đã quyết định giã từ đội tuyển và được HLV Hữu Thắng chấp nhận.

Đình Luật nói: “Ở tuổi 35, tôi cảm nhận đã đến lúc cần được nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình cũng như nhường chỗ cho các đàn em. Tôi đã lớn tuổi nên sẽ khó thi đấu được tốt cho cả CLB TP.HCM lẫn đội tuyển”. Sau khi Đình Luật chia tay đội tuyển, HLV Hữu Thắng dự kiến sẽ bổ sung một trung vệ trong vài ngày tới.

Ngày 22-3, tuyển VN sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Đài Loan trên sân Hàng Đẫy. Sau trận đấu này, tuyển VN sẽ di chuyển sang sân trung lập Republican Central, thủ đô Dushanbe (Tajikistan) để chuẩn bị cho trận mở màn bảng C vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 với Afghanistan vào ngày 24-3.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên