02/08/2017 15:53 GMT+7

​Điều tra vụ nam thanh niên đâm chết cậu ruột

A.L
A.L

TTO - Ngày 2-8, Công an Đồng Nai cho biết đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra về việc một nam thanh niên đã dùng dao đâm chết cậu ruột của mình.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 1-8, tại dãy nhà trọ thuộc tổ 5, ấp Thiên Bình, xã Tam Phước, Biên Hòa, Đồng Nai, Doãn Đình Tới (18 tuổi, quê Bạc Liêu) đứng nói chuyện với cha của mình với lời lẽ được cho là hỗn láo.

Nghe thấy vậy, ông Nguyễn Văn Anh (36 tuổi, quê Bạc Liêu), là cậu của Tới, đang ở gần đó, đã tiến đến nắm tóc và chửi Tới yêu cầu không được có thái độ hỗn với cha mình. 

Bực tức, Tới lấy một con dao đâm vào hông ông Anh khiến nạn nhân gục tại chỗ. Cùng lúc này, anh Doãn Văn Tuấn (28 tuổi, anh trai Tới) lao tới can ngăn em trai, cũng bị Tới đâm một nhát vào vai bị thương nặng. Sau khi gây án, Tới đã bỏ trốn. 

Mọi người nhanh chóng đưa hai nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông Anh đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường xác minh vụ việc, tổ chức khám nghiệm pháp y để điều tra nguyên nhân, đồng thời truy bắt nghi can gây án để xử lý theo quy định.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên