09/09/2015 20:16 GMT+7

​Điểm tin tối 9-9: Croatia sa thải HLV Niko Kovac

T.VĨ
T.VĨ

TTO - LĐBĐ Croatia (HNS) đã quyết định sa thải HLV Niko Kovac sau chuỗi trận không thành công tại vòng loại Euro 2016 vừa qua.

HLV Niko Kovac. Ảnh: Reuters

Cụ thể, Croatia hòa Azerbaijan 0-0 trên sân khách (3-9), rồi sau đó tiếp tục để thua 0-2 trên sân Na Uy (6-9). Với thành tích nghèo nàn này, Croatia từ vị trí dẫn đầu bảng H (sau lượt 6) giờ đã rơi xuống vị trí thứ ba sau lượt 8 với 15 điểm, kém Na Uy một điểm và kém Ý ba điểm. Vị trí này khiến Croatia đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành một trong hai chiếc vé chính thức của bảng H tham dự VCK Euro 2016.

Niko Kovac, 43 tuổi, lên dẫn dắt tuyển Croatia vào tháng 10-2013 thay HLV Igor Stimac, và có công lớn giúp Croatia giành vé dự VCK World Cup 2014.

Theo nhận định của báo giới Croatia, HLV đương nhiệm của CLB Lokomotiva Zagreb, ông Ante Cacic hiện là ứng cử viên sáng giá nhất để thay Kovac dẫn dắt đội tuyển Croatia.  

Bravo vắng mặt trận gặp Atletico Madrid

Nhà vô địch La Liga Barcelona xác nhận thủ môn Claudio Bravo sẽ phải làm khán giả trong trận đến làm khách trên sân Atletico Madrid ở vòng 3 La Liga vào cuối tuần này vì chấn thương bắp chân.

Claudio Bravo là thủ môn số 1 của Barcelona ở giải La Liga. Ở mùa giải năm ngoái, dù mới đặt chân đến sân Nou Camp nhưng Bravo đã tỏa sáng với 23 trận giữ sạch lưới, góp công lớn đưa Barcelona lên ngôi vô địch.

Thay Bravo bắt chính trong trận đấu sắp tới là thủ môn người Đức Marc-Andre Ter Stegen - thủ môn được HLV Enrique sử dụng chính ở các giải đấu cúp (cúp Nhà vua, Champions League...) của đội bóng xứ Catalan.

Sau hai vòng đấu, Atletico Madrid và Barcelona đang nằm ở nhóm dẫn đầu với 6 điểm sau hai trận toàn thắng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên