09/09/2016 19:57 GMT+7

​Điểm tin tối 9-9: CLB Thông tin LienVietPostBank tranh hạng 5 châu Á

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Ngày 9-9, CLB Thông tin LienVietPostBank đã thua 0-3 (17-25, 18-25, 15-25) trước đại diện Thái Lan Bangkok Glass ở tứ kết Giải bóng chuyền vô địch CLB nữ châu Á 2016 đang diễn ra tại Philippines.

CLB Thông tin LienVietPostBank không thể gây bất ngờ trước Bangkok Glass. AVC

Thất bại này đã được dự báo từ trước bởi đội bóng Thái Lan đang là đương kim vô địch châu Á với nhiều tuyển thủ quốc gia Thái Lan trong đội hình. Đáng chú ý là thủ quân tuyển bóng chuyền nữ VN Nguyễn Thị Ngọc Hoa cũng có mặt trong đội hình Bangkok Glass.

Ván đầu tiên, các cô gái CLB Thông tin LienVietPostBank nhập cuộc khá tốt khi vượt lên dẫn trước 4-1, 8-5,.. nhưng sau đó lại để đối thủ lội ngược dòng thắng 25-17. Bước sang ván thứ hai, CLB Thông tin LienVietPostBank cũng chỉ chơi tốt trong khoảng nửa đầu của ván rồi thua tiếp với tỉ số 18-25. Sau ván đầu tiên toàn thua, CLB Thông tin LienVietPostBank đã mất tinh thần và thua luôn ván thứ ba với tỉ số cách biệt 15-25.

Với thất bại này, CLB Thông tin LienVietPostBank sẽ phải bước vào vòng đấu tranh hạng 5. Ở trận đầu tiên, CLB Thông tin LienVietPostBank sẽ gặp đội bóng của Đài Loan T-Grand. Nếu thắng, CLB Thông tin LienVietPostBank sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa CLB Foton Pilipinas (Philippines) - CLB Sarmayeh Bank (Iran) trong trận tranh hạng 5 của giải.

Cựu chủ tịch FIFA Blatter bị điều tra tham nhũng

Sepp Blatter (trái) và Jerome Valcke cùng bị điều tra về tội tham nhũng. Ảnh: Getty Images

Cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter đang đối mặt với một cuộc điều tra mới về cáo buộc hối lộ và tham nhũng. Cùng bị điều tra với ông Blatter còn có cựu tổng thư ký FIFA Jerome Valcke và cựu giám đốc tài chính Markus Kattner.

Ủy ban  đạo đức FIFA cho biết, một cuộc điều tra nội bộ cho thấy bộ ba này đã nhận tổng cộng 79 triệu franc Thụy Sĩ (khoảng 81 triệu USD) tiền bồi dưỡng trong khoảng thời gian 5 năm khi còn đương chức. Hiện các nhà điều tra đã mở thủ tục tố tụng chính thức đối với ba ông Blatter, Valcke và Kattner. 

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên