09/08/2016 18:06 GMT+7

Điểm tin tối 9-8: Stones gia nhập M.C với giá 47,5 triệu bảng

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO – CLB Manchester City xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ người Anh John Stones từ Everton trong một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với mức giá kỉ lục 47,5 triệu bảng Anh.

John Stones (trái) trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 thế giới sau khi gia nhập M.C. Ảnh: Getty Images

Mức giá này biến Stones (22 tuổi) trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 trên thế giới sau David Luiz (Brazil), người gia nhập PSG (Pháp ) từ Chelsea năm 2014 với mức giá 50 triệu bảng.

John Stones cũng là bảng hợp đồng thứ 8 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè của M.C dưới thời tân HLV Pep Guardiola.

Hãng tin BBC dẫn lại phát biểu của John Stones: “Manchester City là một câu lạc bộ đầy tham vọng với một HLV tuyệt vời vì vậy tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để trở thành thành viên của đội bóng. Tôi biết sẽ rất khó khăn để cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Manchester City nhưng tôi quyết tâm trở thành lựa chọn hàng đầu và giúp CLB đạt được nhiều thành công”.

Trước khi gia nhập M.C, Stones có ba mùa bóng gắn bó với Everton. Tại đây, anh trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng, ra sân tổng cộng 95 trận và ghi được 1 bàn thắng. 

Trọng tài Thái Lan điều khiển trận Long An - HAGL

Thông tin từ ban trọng tài quốc gia cho biết trọng tài đẳng cấp FIFA người Thái Lan Teetichai Nualjan sẽ điều khiển trận “chung kết ngược” giữa Long An và Hoàng Anh Gia Lai (ngày 17-8, vòng 21). Lượt đi, Hoàng Anh Gia Lai thắng 3-2.

Trong khi đó, trọng tài người Malaysia Muhamad Nazim bin Nasaruddl sẽ cầm còi trận Hải Phòng- Hà Nội T&T (ngày 13-8, vòng 20).

Ban trọng tài quốc gia đã có kế hoạch mời trọng tài người Nhật điều khiển trận Hải Phòng- FLC Thanh Hóa (vòng 22). Tuy nhiên, kế hoạch này có thể thay đổi tùy theo trật tự của bảng xếp hạng trong vài vòng đấu sắp tới.   

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên