09/12/2016 21:02 GMT+7

Điểm tin tối 9-12: Eintracht Frankfurt giữ chân HLV Kovac

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Eintracht Frankfurt thông báo HLV Niko Kovac đã gia hạn hợp đồng mới để ở lại sân Commerzbank-Arena đến mùa hè năm 2019.

HLV Niko Kovac đã gia hạn hợp đồng với Eintracht Frankfurt đến năm 2019. Ảnh: Getty Images

HLV Niko Kovac, 45 tuổi, dẫn dắt Eintracht Frankfurt vào tháng 3-2016 thay cho HLV Armin Veh bị sa thải và đã có công giúp Eintracht Frankfurt trụ hạng thành công ở mùa giải vừa qua. Ở mùa giải năm nay, Eintracht Frankfurt cũng thi đấu rất hay và hiện đang xếp thứ năm trên bảng tổng sắp Giải vô địch Đức với 25 điểm sau 13 vòng đấu.

Với những gì đã làm được, HLV Niko Kovac đã được ban lãnh đạo Eintracht Frankfurt mời gia hạn hợp đồng đến năm 2019, thay cho hợp đồng cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này.

West Ham nhận tin vui trước trận gặp Liverpool

Michail Antonio đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận đấu với Liverpool vào cuối tuần này. Ảnh: Reuters

HLV Slaven Bilic xác nhận hậu vệ Aaron Cresswell và tiền vệ Michail Antonio đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Liverpool ở vòng 15 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào chủ nhật tới (11-12).

Cresswell, Antonio và Cheikhou Kouyate là ba cầu thủ đã dính chấn thương trong trận West Ham thua Manchester United 1-4 ở tứ kết League Cup hồi cuối tháng 11 vừa qua. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục nhanh nên hiện Cresswell, Antonio đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội hồi đầu tuần và sẽ có mặt trong trận làm khách trên sân Liverpool vào chủ nhật tới.

Ở mùa giải năm nay, West Ham gặp rất nhiều chấn thương và đó là một trong những nguyên nhân khiến họ chơi không tốt. Sau 14 vòng đấu, West Ham đang xếp thứ 17 với 12 điểm, hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên