09/11/2017 18:55 GMT+7

​Điểm tin tối 9-11: Sân Tam Kỳ đã sẵn sàng

S.H - T.VĨ
S.H - T.VĨ

TTO - Sau hai lần bị hoãn vì mưa bão, trận đấu giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh ở vòng 24 V-League 2017 sẽ diễn ra lúc 17g ngày mai 10-11 (Bóng đá TV, VPF THTT).

Bộ phận phục vụ sân Tam Kỳ gấp rút chỉnh trang sân bãi cho trận Quảng Nam- Than Quảng Ninh diễn ra chiều 10-11. Ảnh: NAM TIẾN

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ vào trưa 9-11, Tổng giám đốc VPF (Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN) Cao Văn Chóng cho biết: “Thời tiết ở Quảng Nam đang tốt dần lên, hiện tại đã có nắng, nước trên mặt sân cỏ đang rút dần nhưng mặt sân còn khá mềm. Dự báo trong ngày 10-11 có thể có mưa. Ban tổ chức sân Tam Kỳ đang gấp rút chỉnh trang toàn bộ sân bãi, khán đài v.v…để phục vụ người hâm mộ đến sân dự khán trận đấu muộn này. Trong trường hợp bất khả kháng không thể tổ chức được thì sẽ chuyển sang sân trung lập là Huế hoặc Đà Nẵng…”.

Được biết, trọng tài Zamzaidi (Malaysia) sau 3 ngày về nước sẽ trở lại sân Tam Kỳ để cầm còi trận đấu này.

Nhằm góp phần xoa dịu nỗi đau của người dân Quảng Nam qua cơn bão số 12, ban tổ chức (BTC) V-League đã ủng hộ 50 triệu đồng, hai đội Quảng Nam và Than Quảng Ninh cũng thực hiện việc quyên góp nội bộ để ủng hộ nạn nhân lũ lụt. Ngoài ra, BTC trận đấu và Hội cổ động viên Quảng Nam cũng đã lên kế hoạch vận động gây quỹ trợ giúp bà con địa phương trong quá trình diễn ra trận đấu muộn này.

Tuyển Bulgaria gia hạn hợp đồng với HLV Hubchev

HLV Petar Hubchev đã gia hạn hợp đồng với tuyển Bulgaria đến tháng 6-2020. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Petar Hubchev đã được Liên đoàn bóng đá Bulgaria gia hạn hợp đồng thêm 2 năm để gắn bó với đội tuyển nước này đến tháng 6-2020.

Petar Hubchev, 53 tuổi, dẫn dắt tuyển Bulgaria từ tháng 9-2016 sau khi đội bóng này sa thải HLV Ivaylo Petev. Dù tuyển Bulgaria thi đấu không thành công tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua khi chỉ xếp thứ tư tại bảng A, nhưng với lối đá chắc chắn và cùng với việc mạnh tay trẻ hóa đội tuyển, HLV Hubchev đã được LĐBĐ Bulgaria gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, để tiếp tục dẫn dắt đội bóng này tại vòng loại Euro 2020.  

S.H - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên