09/11/2016 21:09 GMT+7

Điểm tin tối 9-11: Lahm giải nghệ vào cuối mùa bóng năm nay

H.D
H.D

TTO - Đội trưởng CLB Bayern Munich (B.M) Philipp Lahm tuyên bố sẽ giã từ sự nghiệp sân cỏ sau khi mùa bóng 2016-2017 kết thúc.

Philipp Lahm chia tay sân cỏ vào cuối mùa bóng năm nay. Ảnh: REUTERS

Phát biểu với giới truyền thông Đức, Lahm (32 tuổi) nói: "Chuyện giải nghệ vào cuối mùa giải này đã nằm trong dự định của tôi. Mùa giải vẫn còn 7 tháng nữa mới kết thúc và rất nhiều thứ có thể xảy ra. Tương lai của tôi không phụ thuộc vào những danh hiệu nữa mà phụ thuộc vào khả năng chịu đựng của cơ thể".

Lahm ra mắt đội một B.M vào tháng 11-2002. Kể từ đó, anh đã có gần 500 trận đấu trong màu áo B.M và cùng CLB này đoạt 8 chức vô địch Đức, 1 Champions League. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Lahm cùng tuyển Đức lên ngôi vô địch World Cup 2014. 

Tạm hoãn Giải vô địch Hi Lạp

Quyết định này được đưa ra trong một cuộc họp bất thường của LĐBĐ Hi Lạp sau khi xảy ra một vụ cháy thiêu rụi nhà của Chủ tịch ủy ban trọng tài Hi Lạp Giorgos Bikas. Sở cứu hỏa Hi Lạp cho rằng, đám cháy này đáng ngờ và không loại trừ khả năng một vụ mưu sát.

LĐBĐ Hi Lạp quyết định tạm hoãn Giải vô địch quốc gia để đảm bảo an toàn trước khi cuộc điều tra của Sở cứu hỏa có kết luận rõ ràng. Vấn nạn bạo lực đang đe dọa bóng đá Hi Lạp trong những năm gần đây khi tình trạng bạo động, xung đột ở các trận đấu diễn ra mỗi tuần. 

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Philipp Lahm