08/03/2017 16:44 GMT+7

​Điểm tin tối 8-3: Nguyễn Thị Thật vuột chiến thắng vì ăn mừng sớm

T.P - H.Đ
T.P - H.Đ

TTO - Ngày 8-3, tay đua Nguyễn Thị Thật (đội Gạo Hạt Ngọc Trời) đã vuột chiến thắng chặng đầu tiên Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2017 chạy vòng quanh TP Mới Bình Dương vì ăn mừng quá sớm.

Nguyễn Thị Thật (giữa) thoáng giật mình khi bị Kajihara Yumi (trái) qua mặt ở những mét cuối. Ảnh: M.Q

 

Chặng đua này ngắn (khoảng 66km) nên các tay đua kèm nhau khá chặt và hầu như không có sự bứt phá đáng kể nào. Được đồng đội hỗ trợ tích cực, nữ tay đua hàng đầu VN Nguyễn Thị Thật tỏ ra khá sung sức trước đích đến.

Tay đua của An Giang đã tung nước rút mạnh mẽ để vượt lên dẫn đầu đoàn đua, lao nhanh về mức đến. Chiến thắng tưởng chừng đã nằm trong tay nên Nguyễn Thị Thật chủ quan, giơ hai tay ăn mừng sớm. Nhưng đúng lúc này, tuyển thủ Nhật Bản Kajihara Yumi từ phía sau bất ngờ tăng tốc vượt qua Nguyễn Thị Thật từ bên cánh phải.

Nguyễn Thị Thật không kịp phản ứng trước tình huống quá bất ngờ này và cô phải chấp nhận thua Kajihara Yumi chỉ vỏn vẹn nửa bánh xe. Chiến thắng này giúp Kajihara Yumi tạm thời giành cả áo vàng lẫn áo xanh tổng sắp.

Ngày 9-3, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ hai từ Định Quán (Đồng Nai) đến TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) có lộ trình dự kiến 97 km.

 

Trận Pacquiao – Khan có thể bị hủy bỏ

Pacquiao (trái) và Khan. Ảnh: R.F

Ông bầu người Philippines Bob Arum vừa tiết lộ trận đấu quyền anh đáng chờ đợi giữa 2 võ sĩ Manny Pacquiao và Amir Khan (người Anh gốc Pakistan) nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ.

Hồi cuối tháng 2, cả Pacquiao lẫn Khan đều thông báo về trận đấu giữa 2 anh sẽ diễn ra vào ngày 23-4, địa điểm có thể là tại UAE. Trận đấu này đến từ việc người hâm mộ của Pacquiao bình chọn Khan là đối thủ xứng tầm nhất với võ sĩ người Philippines.

Dù vậy, mới đây ông Arum lại thông báo: “Trận đấu đã bị hủy bỏ. Tôi đang nói đến một lời đề nghị quyết đấu khác, Khan sẽ không phải là đối thủ kế tiếp của Pacquiao” – Hãng tin BBC dẫn lời.

 

T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên