07/07/2016 19:49 GMT+7

​Điểm tin tối 7-7: Seedorf dẫn dắt CLB Shenzhen

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV AC Milan, Clarence Seedorf đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Shenzhen tại Giải hạng nhất Trung Quốc (League 1).

HLV Clarence Seedorf. Ảnh: Getty Images 

Clarence Seedorf, 40 tuổi, đang trong giai đoạn thất nghiệp sau khi bị AC Milan sa thải vào tháng 6-2014, chỉ 5 tháng sau khi lên thay HLV Massimiliano Allegri. Hợp đồng của Seedorf với CLB Shenzhen có thời hạn một năm. Trận đấu đầu tiên của Seedorf trên cương vị HLV trưởng Shenzhen là trận đến làm khách trên sân CLB Qingdao Jonoon ở vòng 17 Giải League 1 vào chủ nhật tới (10-7).

Sau 16 vòng đấu, Shenzhen đang xếp thứ bảy với 24 điểm, kém đội đầu bảng Qingdao Huanghai 7 điểm.

Liverpool bán Ibe cho Bournemouth

Tiền đạo Jordon Ibe đang trên đường gia nhập Bournemouth. Ảnh: Getty Images

CLB Liverpool đã đồng ý bán tiền đạo Jordon Ibe cho CLB Bournemouth với giá 15 triệu bảng. Jordon Ibe, 20 tuổi, đã được HLV Jurgen Klopp bật “đèn xanh” cho ra đi vì không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng trong những mùa giải vừa qua.

Hiện Jordon Ibe đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Bournemouth và nếu mọi chuyện thuận lợi, hợp đồng sẽ được kí kết vào cuối tuần này.  

Quận Phú Nhuận đoạt chức vô địch giải bơi “Trung Cao tuổi TP.HCM 2016”

Các VĐV trên bục chiến thắng. Ảnh: VTC

Giải bơi “Trung Cao tuổi TP.HCM 2016” do Liên đoàn Thể thao Dưới nước TP.HCM, Chi Hội bơi Trung Cao Tuổi TP.HCM phối hợp cùng Trung tâm Thể Thao Dưới nước Yết Kiêu tổ chức đã khép lại với chức vô địch thuộc về quận Phú Nhuận. Giải nhì thuộc về CLB bơi lội Trung Cao Tuổi  Quận 4 và hạng 3 là CLB bơi lội Trung Cao Tuổi  Q.10.

Tham dự giải năm nay có 183 VĐV của 8 đơn vị đến từ các Câu Lạc bộ bơi lội Trung Cao tuổi TP.HCM như quận 1, quận 4, quận 5, Cung Văn hóa Lao động. (T.Phượng)

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên