07/06/2016 19:50 GMT+7

​Điểm tin tối 7-6: Messi trở lại trận gặp Panama

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Gerardo Martino xác nhận chấn thương của Lionel Messi đang hồi phục rất tốt và ngôi sao này sẽ trở lại đội hình Argentina trong trận gặp Panama vào ngày 10-6 tới.

Messi (giữa) ngôi xem các đồng đội thi đấu trong trận gặp Chile sáng 7-6. Ảnh: Reuters

Lionel Messi dính chấn thương lưng trong trận giao hữu với Honduras hôm 27-5 và không có mặt trong trận mở màn Copa America 2016 với Chile (Argentina thắng 2-1) sáng nay (7-6). Sau trận đấu, HLV Martino cho biết chấn thương của Messi đã hồi phục hơn 95% và ngôi sao này sẽ trở lại thi đấu sau 4 ngày nữa.

Với sự trở lại của Messi, hàng tấn công của Argentina sẽ càng mạnh hơn. Sau lượt trận đầu tiên, Argentina và Panama đang cùng dẫn đầu bảng D với 3 điểm.

“Lewandowski và Alaba không phải để bán”

Bayern Munich khẳng định sẽ không bán Lewandowski (trái) và Alaba. Ảnh: Getty Images

Chủ tịch CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã “nắn gân” nhà vô địch Champions League, Real Madrid với tuyên bố Robert Lewandowski và David Alaba không phải là những cầu thủ để bán.

Robert Lewandowski và David Alaba đang là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng năm nay. Và người đại diện của Lewandowski, Cezary Kucharski gần đây cũng khẳng định Real Madrid đang liên hệ với ông nhằm đưa chân sút người Ba Lan về sân Santiago Bernabeu.

Nhưng chủ tịch Rummenigge khẳng định điều đó sẽ không xảy ra. Phát biểu trên tờ Sport Bild (Đức), chủ tịch Rummenigge cho biết: “Lewandowski và Alaba không phải là những cầu thủ để bán. Chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ CLB nào về tương lai của họ. Không cầu thủ nào được phép rời sân Allianz Arena nếu Bayern Munich không muốn bán họ”. 

Zouma trở lại vào cuối năm 2016

Trung vệ Kurt Zouma tuyên bố sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea vào cuối năm 2016. Ảnh: Getty Images

Trung vệ người Pháp, Kurt Zouma khẳng định sẽ nỗ lực hết sức để có thể trở lại thi đấu vào cuối năm 2016.

Trung vệ Kurt Zouma bị đứt dây chằng đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật gấp hồi đầu tháng 3 vừa qua. Với chấn thương này, Zouma phải làm khán giả tại VCK Euro 2016 và vắng mặt trong giai đoạn đầu mùa bóng 2016-2017 của Chelsea.

Zouma cho biết hiện anh đã có thể vận động nhẹ và đặt quyết tâm sẽ trở lại thi đấu cho Chelsea vào cuối năm 2016.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên