07/03/2018 16:53 GMT+7

Điểm tin tối 7-3: U-19 HAGL thắng nhọc nhằn trận ra quân

HOÀI DƯ - NHẬT LINH
HOÀI DƯ - NHẬT LINH

TTO – Chiều 7-3, đội U-19 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã giành chiến thắng 2-1 trước đội U-19 Đồng Nai ở trận ra quân bảng B vòng chung kết Giải U-19 quốc gia 2018 tại Huế.

HAGL ăn mừng bàn thắng vào lưới Đồng Nai. Ảnh: KHẢ HÒA

Sau hiệp 1 thi đấu khá bế tắc, Hồ Minh Quyền (phút 50) và Bảo Phúc (phút 58, phạt đền) lần lượt ghi bàn giúp HAGL vượt lên dẫn 2-0 ở những phút đầu hiệp 2..

Bị dẫn trước 2 bàn, U-19 Đồng Nai tích cực dâng cao tấn công để tìm bàn gỡ. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, đến phút 86, U-19 Đồng Nai có bàn thắng rút ngắn tỉ số do xuống 1-2 do công của tiền vệ Lý Hồng Thành.

Tuy nhiên, thời gian không đủ để U-19 Đồng Nai tìm thêm bàn thắng để rời sân với tỉ số hòa. Ở trận đấu sau đó, U-19 Viettel có trận thắng kịch tính 3-2 trước U-19 Sông Lam Nghệ An.

Astori qua đời vì bị suy tim

Theo những thông tin do tổ khám nghiệm tử thi cung cấp với truyền thông ngày 7-3, đội trưởng CLB Fiorentina Dave Astori có thể đã qua đời vì bị suy tim.

Các cầu thủ Fiorentina tập trung cầu nguyện cho đội trưởng Astori. Ảnh: TWITTERS

Cụ thể, Astori nhiều khả năng mắc hội chứng bradyarrhythmia khiến nhịp tim của anh chậm dần rồi ngừng đập hẳn khi đang ngủ tại khách sạn hôm 4-3 (giờ VN), trước thềm trận đấu với chủ nhà Udinese ở vòng 27 Giải vô địch Ý.

Với một phần kết quả vừa được công bố, tổ khám nghiệm tử thi cũng loại trừ khả năng Astori bị sát hại. Những chuyên gia pháp y cho biết thêm, họ cần phải tiến hành nhiều khám nghiệm khác mới có thể đưa ra kết quả cuối cùng.

Liên quan tới cái chết của Astori, hai CLB mà cầu thủ này từng thi đấu là Fiorentina và Cagliari tuyên bố treo vĩnh viễn chiếc áo đấu số 13 để bày tỏ sự tiếc thương dành cho anh. Sinh thời, Astori khoác lên mình chiếc áo số 13 khi còn thi đấu cho Cagliari lẫn Fiorentina.

Pacquiao trở lại sàn đấu

Pacquiao sẽ trở lại võ đài vào tháng 5 hoặc 6. Ảnh: SKY SPORTS

Tay đấm quyền anh huyền thoại người Philippines Manny Pacquiao xác nhận, anh sẽ trở lại sàn đấu vào tháng 5 hoặc tháng 6 tới. Địa điểm của trận đấu này sẽ là Malaysia.

Đối thủ của tay đấm từng tám lần vô địch thế giới Pacquiao vẫn chưa được xác định nhưng anh cho biết, có thể là một trong hai võ sỹ Lucas Matthysse (Argentina) hoặc Danny Garcia (Mỹ).

Pacquiao không thi đấu trận nào kể từ sau thất bại trước tay đấm người Úc Jeff Horn tháng 7-2017.

HOÀI DƯ - NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fiorentina Dave Astori