07/10/2017 18:40 GMT+7

​Điểm tin tối 7-10: Croatia sa thải HLV Cacic

T.VĨ - H.D - T.P
T.VĨ - H.D - T.P

TTO - Liên đoàn bóng đá Croatia (HNS) đã sa thải HLV Ante Cacic sau khi đội bóng này để Phần Lan cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 9 bảng I vòng loại World Cup 2018 vào sáng 7-10 (giờ VN).

HLV Ante Cacic đã bị sa thải sau chuỗi trận không thành công gần đây của tuyển Croatia. Ảnh: REUTERS

Kết quả này khiến Croatia rơi xuống vị trí thứ 2 tại bảng I với 17 điểm, kém đội đầu bảng Iceland 2 điểm và gặp khó trong cuộc đua giành chiếc vé chính thức của bảng đấu này tham dự VCK World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè năm sau.

Phát biểu trước giới truyền thông về quyết định sa thải HLV Cacic, Chủ tịch HNS Davor Suker cho biết: “Ban giám đốc HNS đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Ante Cacic sau một đêm dài căng thẳng. Chúng tôi chỉ có 4 điểm trong 4 trận gần đây và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt hợp tác với HLV Cacic. Zlatko Dalic sẽ là HLV mới phụ trách tuyển Croatia trong trận đấu cuối với Ukraine”.  

Ở lượt đấu cuối (10-10), Croatia sẽ phải đến làm khách trên sân Ukraine - đội bóng cũng đang có 17 điểm sau 9 lượt trận. Croatia buộc phải giành được ít nhất 1 điểm trước Ukraine để đảm bảo vị trí thứ 2, nhằm có mặt trong trận play-off tranh vé vớt vào tháng 11 tới.

Shelvey gãy ngón tay vì ngăn đồng đội đánh nhau

Tiền vệ Jonjo Shelvey sẽ phải vắng mặt trong những vòng đấu tới vì bị gãy ngón tay. Ảnh: GETTY IMAGES 

CLB Newcastle xác nhận tiền vệ Jonjo Shelvey đã bị gãy một ngón tay vì ngăn cản các đồng đội đánh nhau trên sân tập.

Theo tờ The Sun, trong buổi tập vào hôm qua (6-10), đội trưởng Jamaal Lascelles và tiền vệ Mo Diame đã có lời qua tiếng lại, rồi sau đó lao vào đánh nhau. Shelvey nhảy vào can ngăn và trong nỗ lực tách hai đồng đội ra, Shelvey đã bị gãy một ngón tay ở bàn tay trái.

Với chấn thương này, Shelvey sẽ phải vắng mặt ở những vòng đấu tới của Newcastle. Sau 7 vòng đấu, Newcastle đang xếp thứ 9 với 10 điểm. 

Halep lần đầu lên ngôi số 1 thế giới

Simona Halep trong trận đấu với Ostapenko vào chiều 7-10. Ảnh: REUTERS

Chiều 7-10, tay vợt người Romania Simona Halep đã đoạt vé vào chung kết Giải quần vợt Trung Quốc mở rộng (China Open) 2017 sau khi đánh bại đối thủ người Latvia Jelena Ostapenko 2-0 (6-2, 6-4) ở bán kết.

Trận này, Halep (26 tuổi) tiếp tục phong độ thi đấu ấn tượng khi chơi áp đảo toàn diện Ostapenko (20 tuổi) và dễ dàng buộc nhà đương kim vô địch Giải quần vợt Pháp mở rộng  gác vợt với thất bại 2-6, 4-6 sau 2 ván đấu.

Chiến thắng ngọt ngào tại Bắc Kinh (Trung Quốc) giúp Halep soán ngôi của Garbine Muguruza (Tây Ban Nha) để lần đầu tiên vươn lên vị trí số 1 thế giới trong bảng xếp hạng WTA được công bố vào đầu tuần tới.

Giải Marathon TP.HCM 2018 chinh phục cầu Phú Mỹ

Đông đảo người dân tham dự giải năm 2017. Ảnh: D.H

Giải Marathon TP.HCM - HCMC Marathon 2018 sẽ diễn ra ra trong 2 ngày 13 và 14-1-2018, bắt đầu với các hoạt động của Warm-up Day (Ngày hội Khởi động), Kids’ Dash (Hoạt động chạy bộ dành cho trẻ em) trước khi bước vào ngày chạy chính thức.

Ở lần tổ chức thứ 5 bởi Pulse Active, giải được định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch, gắn liền với hình ảnh cây cầu Phú Mỹ nổi tiếng của TP.HCM. Bên cạnh 2 cự ly dài 42km và 21km, giải tiếp tục phát triển nội dung 10km và 5km dành cho tất cả người dân nhằm hưởng ứng phong trào thể thao của TP.HCM.

Đây sẽ là hoạt động thể thao nhiều ý nghĩa đón chào năm mới 2018. Trong 4 lần tổ chức trước, giải đã thu hút hơn 24,000 người tham dự, trong đó có nhiều ngôi sao như: diễn viên Tăng Thanh Hà, á hậu quốc tế Thuý Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan… 

T.VĨ - H.D - T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên