06/07/2017 19:22 GMT+7

​Điểm tin tối 6-7: M.U đồng ý mua Lukaku giá 75 triệu bảng

T.VĨ - K.X
T.VĨ - K.X

TTO - Hãng tin BBC cho biết CLB Manchester United (M.U) đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng.

Romelu Lukaku sắp trở thành người của M.U. Ảnh: REUTERS

Romelu Lukaku, 24 tuổi, là chân sút số 1 của Everton ở mùa giải vừa qua với 25 bàn thắng sau 37 trận. Sau một mùa giải chói sáng, Lukaku đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng lớn, trong đó có M.U và đội bóng cũ Chelsea.

Tuy nhiên, khi Chelsea vẫn còn đang cò kè ngã giá, M.U đã tăng tốc khi nâng giá hỏi mua lên 75 triệu bảng và nhận được cái gật đầu của Everton. BBC cho biết trong hôm nay (6-7) Lukaku sẽ đến M.U để kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng chính thức.

Atletico Madrid giữ chân Torres

Torres đã gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid thêm 1 năm. Ảnh: GETTY IMAGES

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Fernando Torres đã được ban lãnh đạo Atletico Madrid mời gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải 2017-2018.

Fernando Torres, 33 tuổi, trở lại thi đấu cho Atletico Madrid vào năm 2015 sau 4 năm thi đấu mờ nhạt trong màu áo Chelsea và AC Milan. Sau khi trở lại sân Vicente Calderon, Torres dần lấy lại phong độ và hiện được xem là đối tác ăn ý của tiền đạo Antoine Griezmann trên hàng tấn công Atletico Madrid.

Đội tuyển nữ VN tập huấn tại Nhật Bản

Đội tuyển bóng đá nữ VN sẽ có chuyến tập huấn tại thành phố Mimasaka Okayama (Nhật Bản). Thông tin này được ông Trần Quốc Tuấn  - phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN (VFF) và ông Hirata Yukiharu- đại diện thành phố Mimasaka cho biết hôm nay (6-7).

Trong cuộc làm việc, đại diện thành phố Mimasaka đã trao thư mời chính thức cho VFF về việc đón tiếp đội tuyển bóng đá nữ VN tập huấn tại Nhật Bản từ ngày 1 đến 12-8-2017. Đây là chuyến tập huấn quan trọng của đội tuyển nữ trước thềm SEA Games 29, giúp các cầu thủ nâng cao năng lực chuyên môn hướng đến vòng chung kết Giải bóng đá nữ châu Á diễn ra tại Jordan vào tháng 4-2018.

Ông Hirata Yukiharu cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để đón tiếp đội tuyển bóng đá nữ VN. Thành phố Mimasaka xem đây là một hoạt động hướng đến Olympic Tokyo 2020.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ VN sẽ có ba trận giao hữu trong thời gian tập huấn tại Nhật Bản với CLB Okayama Yunogo Bella (2-8),  với đội bóng đá nữ tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc, 5-8) và với CLB Okayama Selection Team (7-8).

Hiện nay, đội tuyển nữ dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung đang tập huấn tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội).

T.VĨ - K.X
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên