06/04/2016 19:55 GMT+7

Điểm tin tối 6-4:  Thái Sơn Nam buộc ĐKVĐ Khánh Hoà thua trận đầu tiên

N.K - H.D
N.K - H.D

TTO - TTO - Hôm 6-4, CLB Thái Sơn Nam đã buộc ĐKVĐ Sanna Khánh Hoà thua trận đầu tiên với tỉ số 1-2 ở lượt 5 lượt đi Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra tại Đà Nẵng.

Thái Sơn Nam (áo trắng) trong trận thắng ĐKVĐ Sanna Khánh Hoà 2-1. Ảnh: P.H

Sanna Khánh Hoà là đội duy nhất toàn thắng cả bốn trận trước đó. Trong khi Thái Sơn Nam chỉ giành được 7 điểm trong bốn trận đã đấu, đặc biệt là trận thua 2-3 trước tân binh Sài Gòn FC. Do đó, trận đấu này được rất nhiều người chờ đợi. Thái Sơn Nam ghi bàn dẫn trước 2-0 do công của Quốc Nam (phút thứ 3) và Danh Phát (phút 15). Ba phút trước khi kết thúc hiệp một, Thành Đạt gỡ 1-2 cho Sanna Khánh Hoà. Sang hiệp hai, trận đấu diễn ra khá căng thẳng khi cầu thủ hai đội thường xuyên phạm lỗi. Trong đó, Thái Sơn Nam bị hai quả phạt đền từ những lỗi tổng hợp. Tiếc là các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đều thực hiện không thành công.

Chiến thắng quan trọng trước Sanna Khánh Hoà dù chưa thể giúp Thái Sơn Nam vươn lên đầu bảng nhưng đã rút ngắn cách biệt với chính đối thủ xuống còn 2 điểm. Kết quả ba trận còn lại: Tân Hiệp Hưng – Hoàng Thư Đà Nẵng 1-1, Cao Bằng – Sài Gòn FC 1-1, Thái Sơn Bắc - Sanatech Khánh Hòa 2-1. 

Ngày mai (8-4), lượt 6 sẽ tiếp tục với 4 cặp đấu: Tân Hiệp Hưng – Sanna Khánh Hòa, Sài Gòn FC – Sanatech Khánh Hòa, Hoàng Thư Đà Nẵng – Thái Sơn Nam, Cao Bằng – Thái Sơn Bắc.

Wambach thừa nhận dùng cần sa và cocaine

Huyền thoại bóng đá nữ Mỹ Abby Wambach - người từng cùng tuyển Mỹ vô địch World Cup và 2 lần đoạt HCV Olympic - đã thừa nhận từng sử dụng cần sa và cocaine khi còn trẻ.

Wambach khi còn khoác áo tuyển Mỹ. Ảnh: Getty Images

Sáng chủ nhật vừa qua (4-4, giờ Mỹ), Wambach (35 tuổi) đã bị cảnh sát bắt giữ vì lái chiếc xe thể thao Ranger Rovers trong tình trạng say xỉn ở tốc độ cao. Wambach sau đó được bảo lãnh và nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi trên trang mạng xã hội Facebook.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa khép lại bởi từ vụ án say xỉn nêu trên, phía cảnh sát đã điều tra được Wambach từng sử dụng cần sa và cocaine khi mới tuổi 25. Ngay sau đó, cựu tuyển thủ Mỹ này đã lên tiếng thừa nhận những gì cảnh sát điều tra được là hoàn toàn chính xác. Cụ thể, lần đầu Wambach sử dụng cần sa và cocaine vào năm 24 tuổi và lần cuối ở tuổi 25.

Phản ứng trước thừa nhận của Abby Wambach, Hãng sản xuất xe hơi Mini USA - nhà tài trợ của Wambach - đã quyết định không tiếp tục hợp tác với cựu ngôi sao 35 tuổi này.

Khi còn là cầu thủ, Wambach là chân sút số 1 trong lịch sử bóng đá nữ Mỹ khi ghi đến 184 bàn sau 55 lần ra sân cho tuyển nữ nước này.

Newcastle chiến đấu trụ hạng, lợi nhuận vẫn tăng

Lợi nhuận CLB vẫn tăng nhưng Newcastle đang chiến đấu cho cuộc chiến trụ hạng. Ảnh: Getty Images

Cụ thể, Newcastle United vừa công bố lợi nhuận sau thuế của đội bóng này là 32,4 triệu bảng, tăng 13,7 triệu bảng so với cùng kỳ năm trước.

Giám đốc điều hành của CLB Newcastle Lee Charnley cho biết, báo cáo tài chính này có thể sẽ là động lực tinh thần giúp Newcastle trong cuộc chiến trụ hạng khốc liệt ở mùa bóng năm nay.

N.K - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên