06/02/2018 19:21 GMT+7

​Điểm tin tối 6-2: HLV Di Biagio tạm dẫn dắt tuyển Ý

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) thông báo huấn luyện viên đội U-21, Luigi di Biagio (46 tuổi) sẽ tạm thời dẫn dắt tuyển Ý trong hai trận giao hữu với Argentina và Anh vào cuối tháng 3 tới.

HLV Luigi di Biagio sẽ dẫn dắt tuyển Ý trong hai trận giao hữu với Argentina và Anh vào cuối tháng 3. Ảnh: GETTY IMAGES

Tuyển Ý hiện vẫn chưa có HLV mới sau khi sa thải HLV Gian Piero Ventura hồi tháng 11 vừa qua. Trong thời gian qua, FIGC đã liên hệ với nhiều HLV tên tuổi như: Massimiliano Allegri, Carlo Ancelotti, Roberto Mancini… nhưng đều chưa thành công.

Tuyển Ý sẽ đá giao hữu với Argentina tại Machester vào ngày 23-3 và bốn ngày sau sẽ chạm trán với tuyển Anh tại Wembley.

Matuidi vắng mặt trận gặp Tottenham

Juventus sẽ không có sự phục vụ của Blaise Matuidi trong 3 tuần tới. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Juventus xác nhận tiền vệ Blaise Matuidi dính chấn thương đùi trong trận thắng Sassuolo 7-0 ở vòng 23 Giải vô địch Ý (Serie A) hôm 4-2 và phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Với chấn thương này, Matuidi sẽ sẽ phải làm khán giả trong 4 trận đấu sắp tới của Juventus, trong đó có trận lượt đi vòng 16 đội Champions League với Tottenham vào ngày 13-2. 

Ngoài Matuidi, trong trận đấu với Tottenham, Juventus cũng sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado vì chấn thương háng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên