06/01/2017 20:45 GMT+7

Điểm tin tối 6-1: Cornet gặp Pliskova ở chung kết Giải quần vợt Brisbane, Úc.

H.ĐĂNG - N.KHÔI
H.ĐĂNG - N.KHÔI

TTO – Vượt qua đối thủ người Tây Ban Nha Garbine Muguruza, tay vợt hạng 41 thế giới Alize Cornet (Pháp) đã giành quyền vào chơi trận chung kết Giải quần vợt Brisbane diễn ra ở Úc.

Cornet tươi cười sau trận thắng dễ dàng. Ảnh: REUTERS

 

Chiến thắng của Cornet đến khá dễ dàng khi Muguruza tỏ dấu hiệu bị đau chỉ sau vài đường bóng đầu tiên. Và đến khi tay vợt người Pháp dẫn trước 4-1 trong ván thứ nhất, Muguruza tuyên bố bỏ cuộc vì chấn thương.

Đối thủ của Cornet trong trận chung kết sẽ là tay vợt hạt giống số 3 Karolina Pliskova (CH Czech) – người đã đánh bại Elina Svitolina với tỷ số 2-0 (6-2, 6-4) trong trận bán kết trước đó.

 

Everton đổi tên sân tập

Sân tập Finch Farm của Everton đã được đổi tên thành USM Finch Farm theo gói tài trợ mà đội bóng vùng Merseyside vừa ký kết với công ty USM.

Điểm thú vị là công ty nước Nga này được sở hữu bởi tỷ phú Alisher Usmanov – cổ đông lớn của Arsenal với 30,5 % cổ phần. Bản hợp đồng tài trợ của công ty này mang về cho Everton khoảng tin 75 triệu bảng Anh

 

CLB B.Bình Dương chỉ mơ tốp 7

Dù đang giữ kỷ lục 4 lần vô địch V-League nhưng CLB B.Bình Dương chỉ đặt chỉ tiêu lọt vào top 7 V-League 2017 trong lễ xuất quân tham dự mùa giải mới 2017 và ra mắt nhà tài trợ trang phục Kappa diễn ra  sáng 6-1.

Chuẩn bị cho mùa giải 2017, CLB B.Bình Dương đã để cho một loạt ngôi sao của mình ra đi như Công Vinh (giải nghệ), Trọng Hoàng (về FLC Thanh Hóa), Âu Văn Hoàn, Đình Luật (cùng về CLB TP.HCM), Đặng Văn Robert. Thay vào đó, đội bổ sung một loạt cầu thủ trẻ từ U-19 và U-21 lên thi đấu bên cạnh các trụ cột vốn cũng lớn tuổi là đội trưởng Anh Đức, Tấn Tài, Xuân Thành, Tấn Trường. Dẫn dắt đội cũng là một HLV không nhiều tham vọng Trần Bình Sự. Vì thế, mục tiêu top 7 được xem là vừa tầm với đội ở mùa giải 2017.

Tổng giám đốc công ty cổ phần bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết: "Ngân sách hoạt động của chúng tôi giảm 30% so với mùa giải trước khi không phải tốn tiền mua cầu thủ và trả lương cho cầu thủ ngôi sao. Nhưng tiết kiệm chỉ là thứ yếu trong tình hình kinh tế khó khăn hiện nay. Cái chính là chúng tôi muốn đầu tư bền vững, ươm mầm tương lai"

H.ĐĂNG - N.KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên