05/09/2016 19:07 GMT+7

Điểm tin tối 5-9: ​Hà Nội I thắng dễ dù không có HLV trưởng

NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG
NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG

TTO - Chiều 5-9, đội Hà Nội I dù không có HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng trên băng ghế chỉ đạo vẫn thắng dễ Than khoáng sản VN 2-0 ở vòng 12 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2016 diễn ra trên sân Thống Nhất.

Minh Nguyệt (giữa) cùng đội Hà Nội I mạnh hơn hẳn Than khoáng sản VN. Ảnh: P.H

HLV Nguyễn Duy Hùng bị ban kỷ luật LĐBĐVN (VFF) cấm chỉ đạo hai trận do phản ứng thái quá với trọng tài trong trận Hà Nội I thắng TP.HCM II 1-0 ở vòng 11 hôm 2-9. Ngoài ra, đội Hà Nội I cũng không có tuyển thủ quốc gia Nguyễn Thị Muôn trong trận đấu với Than khoáng sản VN do nhận thẻ đỏ trong trận thắng TP.HCM II.

Dù vậy, đội Hà Nội I vẫn tỏ ra vượt trội so với đội bóng đất mỏ. Phút 31, Nguyễn Thị Hoà dứt điểm cận thành mở tỉ số 1-0 cho Hà Nội I sau pha sút phạt của Vũ Thị Nhung. Sang hiệp hai, Hà Nội I ghi thêm bàn thắng nữa ở phút 59 do công của Vũ Thị Nhung sau pha dàn xếp tấn công đẹp mắt. Trận thắng này giúp Hà Nội I tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 32 điểm sau 12 trận, hơn hai điểm so với đội xếp sau là Phong Phú Hà Nam. Chủ nhà TP.HCM xếp thứ ba với 29 điểm.

Ở trận cuối cùng của vòng 12, TP.HCM II hoà Hà Nội II 0-0. Dù có cùng hai điểm so với tân binh Sơn La, nhưng TP.HCM II xếp chót do thua về hiệu số (2/38 so với 4/34). Ngày 8-9 tới, giải sẽ tiếp tục với hai trận đấu đầu tiên của vòng 13 giữa Than khoáng sản VN – Sơn La và TP.HCM II – Thái Nguyên.

Indonesia quyết dẹp bỏ nạn cầu thủ ngoại bất hợp pháp

Các cơ quan luật pháp của Indonesia đe dọa sẽ trừng phạt các cầu thủ và HLV nước ngoài làm việc không có giấy phép tại quốc gia này. 

Giải vô địch bóng đá Indonesia có nhiều cầu thủ ngoại. Ảnh: AFP

Một điều tra cho biết tại Indonesia hiện có tới 81 cầu thủ và HLV nước ngoài hành nghề mà không có giấy phép. Trong số này đa phần là cầu thủ đến từ Brazil, lên đến 29 người.

Từ lâu, tình trạng cầu thủ nước ngoài bất hợp pháp đã được xem là một vấn đề của làng bóng đá Indonesia. Nhiều cầu thủ than điều kiện làm việc của họ rất tệ khi thường xuyên bị quỵt lương và không được chăm sóc y tế.

 

Liverpool nhận tin vui về Sadio Mane

Mane trong màu áo Liverpool. Ảnh: GOAL.COM

CLB Liverpool vừa nhận một tin vui về tiền đạo Sadio Mane khi chân sút người Senegal trở về từ đội tuyển trong trạng thái lành lặn.

Trước đó, Liverpool đã rất lo lắng khi Mane chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương nhưng vẫn được gọi lên tuyển. Chân sút này vào sân thay người trong hiệp 2 trận Senegal thắng Namibia ở vòng loại Giải vô địch châu Phi và không bị tái phát chấn thương.

Ngay sau khi chuyển tới Liverpool, Mane đã chứng tỏ được năng lực và cầm chắc một suất đá chính trong trận gặp Leicester cuối tuần này.

 

 

 

NGUYÊN KHÔI - HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên