05/05/2018 19:11 GMT+7

​Điểm tin tối 5-5: HLV Simeone bị cấm chỉ đạo 4 trận

S.H - T.VĨ
S.H - T.VĨ

TTO - HLV Diego Simeone (Atletico Madrid) đã bị UEFA cấm chỉ đạo 4 trận vì có lời lẽ không đúng mực với các trọng tài trong trận Atletico Madrid hòa Arsenal 1-1 ở lượt đi bán kết Europa League hôm 27-4.

HLV Simeone ngồi theo dõi trận lượt về bán kết Europa League giữa Atletico Madrid và Arsenal trên khán đài. Ảnh: REUTERS

Ở trận đấu đó, HLV Simeone bị truất quyền chỉ đạo ở phút 13 vì phản ứng quyết liệt sau khi cậu học trò Sime Vrsaljko bị đuổi khỏi sân với hai thẻ vàng liên tiếp trong 7 phút. Sau khi bị truất quyền chỉ đạo, HLV Simeone tiếp tục có những lời lẽ không hay công kích trọng tài và các quan chức trận đấu, khiến cho án phạt của ông nặng hơn.

Với án phạt này, HLV Simeone sẽ phải làm khán giả trong trận chun g kết Europa League với Marseille vào ngày 16-5 tới. Thay cho HLV Simeone dẫn dắt Atletico Madrid trong trận chung kết Europa League sẽ là trợ lý Mono Burgos.

Tây Ninh vươn lên đầu bảng

Chiều 5-5, XM Fico Tây Ninh đã đá bại tân binh Bình Định 2-0 trên sân nhà ở vòng 3 Giải hạng nhất quốc gia 2018. Với chiến thắng này, XM Fico Tây Ninh vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm.

Ở trận đấu còn lại, Đắk Lắk và Đồng Tháp cầm chân nhau 0-0 tại Buôn Mê Thuột.  

Xếp sau XM Fico Tây Ninh trên bảng xếp hạng là Viettel và Đồng Tháp với cùng 5 điểm. Tạm xếp chót bảng là Bình Phước với 2 điểm. Cùng có được 2 điểm nhưng Long An còn một trận sẽ đá bù với Hà Nội B vào chiều 8-5.   

S.H - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên