04/06/2016 19:57 GMT+7

Điểm tin tối 4-6: James Rodriguez chỉ gặp chấn thương nhẹ

T.VĨ-N.K
T.VĨ-N.K

TTO - Tuyển Colombia đã “thở phào nhẹ nhõm” khi nhạc trưởng James Rodriguez chỉ gặp chấn thương nhẹ và sẽ trở lại trong vài ngày tới.

James Rodriguez trong trận gặp Mỹ sáng nay (4-6). Ảnh: Getty Images

James Rodriguez dính chấn thương vai trong trận Colombia thắng Mỹ 2-0 ở ngày khai mạc Copa America 2016 sáng 4-6. Sau trận đấu, James Rodriguez đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả chụp phim cho thấy James Rodriguez chỉ gặp chấn thương phần mềm và sẽ trở lại thi đấu trong vài ngày tới.

Phát biểu trước giới truyền thông về chấn thương của James Rodriguez, HLV Jose Pekerman cho biết: “James rất quan trọng với đội tuyển Colombia. Nhưng hiện tại chúng tôi có thể lạc quan khi James chỉ bị chấn thương nhẹ. Tôi hi vọng James sẽ hồi phục tốt và trở lại trong vài ngày tới”.

Trận đấu tiếp theo của Colombia ở Copa America 2016 là trận gặp Paraguay vào ngày 8-6 tới.

Sevilla đạt được thỏa thuận mua Lucas Perez

Lucas Perez trong màu áo Deportivo. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch Europa League, Sevilla thông báo đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Lucas Perez từ CLB Deportivo.

Lucas Perez, 27 tuổi, là chân sút số 1 của Deportivo ở mùa giải vừa qua với 17 bàn thắng và 8 đường kiến tạo sau 36 trận. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Lucas Perez là 20 triệu euro, và Sevilla đã quyết định chi ra số tiền này để đưa Perez về sân Ramon Sanchez Pizjuan.

Indonesia được tham gia bóng đá trở lại

Hôm 4-6, LĐBĐ Indonesia đã chính thức được LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) chấp nhận cho tham gia sân chơi khu vực trở lại sau cuộc họp Hội đồng AFF diễn ra tại Thái Lan.

Phó chủ tịch AFF và à phó chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết tại cuộc họp, hội đồng đã thông qua việc chấp thuận cho Indonesia quay lại tham gia các giải trong khu vực. Trong đó có Giải U-19 Đông Nam Á 2016 tại Hà Nội vào tháng 9 và AFF Suzuki Cup 2016 diễn ra vào cuối năm nay.

Tại cuộc họp này, AFF cũng đàm phán với nhà tài trợ mới cho AFF nhằm ổn định các hoạt động trong giai đoạn 2017-2026. Song song đó, AFF cũng kiểm tra tiến độ chuẩn bị AFF Suzuki Cup 2016 ở ba nước Campuchia (vòng loại), Philippines và Myanmar (VCK).

Cuối cùng, AFF ký kết hợp tác với công ty SportRada nhằm phòng chống tiêu cực trong các hoạt động bóng đá của khu vực. 

 

T.VĨ-N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên