04/05/2017 18:52 GMT+7

Điểm tin tối 4-5: 95 cua-rơ tham dự cuộc đua Về nông thôn 2017

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - 95 tay đua trẻ và phong trào của 19 đội đua trong nước cùng tuyển Campuchia sẽ tham dự Tour xe đạp toàn quốc Về nông thôn 2017 sẽ khởi tranh ngày 10-5 tại TP Buôn Ma Thuột.

BTC cho biết tuyển Campuchia sẽ tham gia Tour xe đạp Về nông thôn 2017. Ảnh T.P

Trong đó, có 10 đội đua hệ phong trào và 9 đội thi đấu hệ VĐV trẻ. Các tay đua tuyển Campuchia sẽ thi đấu ở hệ phong trào. Ở hệ VĐV trẻ có rất nhiều tay đua vừa thi đấu thành công tại Cúp truyền hình TP.HCM như: Phan Hoàng Thái, Nguyễn Nhật Nam (Dược Domesco Đồng Tháp), Trần Nguyễn Duy Nhân (đội Quân khu 7), Quàng Văn Cường (đội Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang),..

Cuộc đua năm nay gồm 11 chặng, đi qua các tỉnh thành như Đắk Lắk, Đắk Nông, Bình Phước, Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, An Giang,.. với tổng lộ trình 945 km. Các cua-rơ sẽ tranh tổng tiền thưởng 426 triệu đồng cho cả hai hệ phong trào và trẻ.

Đồng hành cuộc đua, ban tổ chức còn cí nhiều hoạt động bên lề ý nghĩa như: khám chữa bệnh miễn phí cho 2.400 đồng bào tại Đắk Lắk, Sóc Trăng; tặng từ thiện 20 tấn gạo,… 

HLV Koeman ngỏ lời với Barcelona

HLV Ronald Koeman. Ảnh: REUTERS

HLV người Hà Lan, Ronald Koeman đã tự ứng cử mình với Barcelona bằng tuyên bố ước mơ lớn nhất của ông là được làm việc tại sân Nou Camp.

HLV Koeman hiện đang dẫn dắt Everton với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. Khi còn là cầu thủ, Koeman từng có 6 năm thi đấu cho Barcelona (1989-1995) với 264 trận ra sân, ghi 88 bàn và cùng với Barcelona giành 10 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch La Liga.

Trong khi đó, Barcelona hiện đang ráo riết tìm HLV mới để thay cho HLV Luis Enrique sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Chia sẻ với tờ Sport (Tây Ban Nha), HLV Koeman cho biết: “Mọi người đều biết tôi đến từ Barcelona và họ biết tình yêu của tôi dành cho đội bóng. Trong cuộc đời tôi như một HLV chuyên nghiệp, tôi có hai ước mơ lớn muốn hoàn thành. Một là được dẫn dắt đội tuyển Hà Lan và hai là được huấn luyện Barcelona - nơi tôi đã lớn lên như một cầu thủ và như một con người. Trong bóng đá cũng như trong cuộc sống, mọi thứ đều có thể nói chuyện và thảo luận".

Everton giữ chân Calvert-Lewin

Calvert-Lewin ăn mừng bàn thắng trong màu áo Evetron. Ảnh: GETTY IMAGES

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, tiền đạo trẻ Dominic Calvert-Lewin đã được ban lãnh đạo Everton gia hạn hợp đồng thêm 5 năm.

Calvert-Lewin, 20 tuổi, gia nhập Everton vào mùa hè năm ngoái từ Sheffield United với giá 1,5 triệu bảng. Ở mùa giải năm nay, dù không thường xuyên được đá chính nhưng mỗi khi được trao cơ hội, Calvert-Lewin đều để lại dấu ấn bằng lối chơi tốc độ và những pha dứt điểm uy lực bằng cả hai chân.

Với bản hợp đồng mới này, Calvert-Lewin sẽ ở lại Goodison Park đến mùa hè năm 2022.

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên