04/04/2016 20:44 GMT+7

Điểm tin tối 4-4: ĐKVĐ Sanna Khánh Hoà lập lại trật tự

N.K - H.Đ
N.K - H.Đ

TTO - Chiều 4-4, ĐKVĐ Sanna Khánh Hoà đã thắng "hiện tượng" Sài Gòn FC 4-2 ở lượt thứ 4 lượt đi Giải futsal VĐQG 2016 diễn ra tại Đà Nẵng để tái lập trật tự của giải.

Thái Sơn Nam (áo trắng) bất ngờ để tân binh Cao Bằng cầm hoà 4-4. Ảnh: P.H

 

Dù là tân binh, nhưng Sài Gòn FC đã có chiến thắng gây sốc 3-2 trước Thái Sơn Nam gồm toàn tuyển thủ quốc gia.

Do đó, cuộc chạm trán giữa Sanna Khánh Hoà và Sài Gòn FC khá được chờ đợi. Tuy nhiên, Sài Gòn FC chỉ gây bất ngờ với bàn mở tỉ số 1-0 ở phút thứ 6 do công của Ngọc Tùng trước khi để Sanna Khánh Hoà ghi liền bốn bàn thắng để dẫn lại 4-1. Ba phút trước khi hết giờ, Hoàng Minh gỡ 2-4 cho Sài Gòn FC. Chiến thắng trước Sài Gòn FC giúp Sanna Khánh Hoà giữ vững ngôi đầu bảng sau 4 trận toàn thắng, hơn 5 điểm so với Thái Sơn Nam.

Trong khi đó, tân binh Cao Bằng đã bất ngờ cầm hoà Thái Sơn Nam 4-4 sau khi bị dẫn đến 4-1. Kết quả hai trận còn lại: Thái Sơn Bắc - Hoàng Thư Đà Nẵng 2-3, Sanatech Khánh Hòa - Tân Hiệp Hưng 5-4.

Ngày 6-4, giải sẽ tiếp tục lượt 5 với 4 cặp đấu: Thái Sơn Nam – Sanna Khánh Hòa, Tân Hiệp Hưng – Hoàng Thư Đà Nẵng, Cao Bằng – Sài Gòn FC, Thái Sơn Bắc – Sanatech Khánh Hòa.

                                                                

Jeonbuk Huyndai Motors muốn thắng trên sân B.Bình Dương

Muốn đảm bảo vé đi tiếp, đội đang dẫn đầu bảng E Jeonbuk Huyndai Motors (Hàn Quốc) quyết tâm đánh bại chủ nhà B.Bình Dương ở lượt thứ 4 bảng F AFC Champions League 2016 diễn ra vào 17g chiều mai 6-4.

Ở trận lượt đi, CLB Jeonbuk Huyndai Motors đã thắng B.Bình Dương 2-0. Kết quả này giúp đội bóng Hàn Quốc dẫn đầu bảng với 6 điểm sau ba trận, hơn Jiangsu Suning (Trung Quốc) một điểm và Tokyo FC (Nhật Bản) 2 điểm. 

CLB Jeonbuk Huyndai Motors mang sang Bình Dương đội hình mạnh nhất của mình. Trong đó có hai tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc (Lee Jae-sung, Kim Chang-soo), huyền thoại đội trưởng Lee Dong-gook - tiền đạo 36 tuổi đã ghi 3 bàn tại giải mùa này, và tiền đạo Kim Shin-wook - Vua phá lưới K-League 2015.

 

“Yaya Toure chắc chắn rời M.C hè này”

Yaya Toure có phong độ không tốt mùa này. Ảnh: Reuters

Người đại diện của Yaya Toure khẳng định tiền vệ người Bờ Biển Ngà sẽ rời khỏi Manchester City sau khi kết thúc mùa giải này.

Trang Goal.com dẫn lời ông này: “Yaya Toure dứt khoát sẽ rời khỏi Manchester City, tôi có thể khẳng định điều này. Hiện có nhiều lời đề nghị từ các CLB khác đã được gửi đến, nhưng vẫn chưa có quyết định chính thức nào được đưa ra”.

Hiện có nhiều tin đồn cho biết bến đỗ mới của Toure sẽ là Inter Milan. Người đại diện của tiền vệ Bờ Biển Ngà tuy chưa thừa nhận thông tin này nhưng cũng nói rằng: “Inter Milan là một đội bóng vĩ đại và ai cũng biết mối quan hệ giữa Yaya và HLV Roberto Mancini”.

N.K - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên