04/10/2016 19:17 GMT+7

Điểm tin tối 4-10: ​Trọng tài Thái Lan điều khiển trận VN - Triều Tiên

S.H - T.VĨ
S.H - T.VĨ

TTO - Thông tin từ LĐBĐVN (VFF) cho hay: được sự đồng ý của LĐBĐ Thái Lan và Ban trọng tài AFC (LĐBĐ châu Á), tổ trọng tài người Thái Lan sẽ điều khiển trận cầu giao hữu giữ tuyển VN với Triều Tiên vào lúc 18g ngày 6-10 trên sân Thống Nhất.

Trọng tài Mognkolchai trong trận play off giữa Long An (đỏ) và Viettel. Ảnh: S.H

Trọng tài thứ tư là ông Nguyễn Ngọc Châu - người vừa được bình chọn danh hiệu "Trọng tài xuất sắc nhất mùa bóng 2016".

Cầm còi chính sẽ là ông Mongkolchai, người từng nhiều lần sang làm việc ở V-League và mới nhất là việc điều khiển trận play off giữa Long An với Viettel trên sân Chi Lăng cách đây 10 ngày. 

Herrera lần đầu được gọi vào tuyển Tây Ban Nha

Phong độ ấn tượng trong màu áo M.U đã giúp Herrera được gọi vào tuyển Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters

Tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Ander Herrera đã được HLV Julen Lopetegui gọi bổ sung vào đội tuyển Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho hai trận gặp Ý và Albania ở vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần này. 

Ander Herrera được triệu tập để thay thế cho tiền vệ Saul Niguez (Atletico Madrid) bị chấn thương. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Herrera được gọi vào tuyển Tây Ban Nha dù anh là trụ cột của đội U-21 và U-23 Tây Ban Nha trong nhiều năm qua.

Ở hai trận vòng loại World Cup 2018 sắp tới, Tây Ban Nha đều phải thi đấu trên sân khách trước Ý (ngày 6-10) và Albania (9-10). Ở trận đấu đầu tiên hôm 4-9, Tây Ban Nha đã đè bẹp Liechtenstein với tỉ số đậm 8-0. 

Chấn thương tiếp tục tàn phá tuyển Anh

Glen Johnson rút lui khỏi tuyển Anh vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

HLV Gareth Southgate cho biết hậu vệ cánh phải Glen Johnson (Liverpool) đã rút lui khỏi tuyển Anh tham dự hai trận gặp Malta và Slovenia ở vòng loại World Cup 2018 vì chấn thương.

Glen Johnson là cầu thủ thứ hai rút lui khỏi tuyển Anh trong 24 giờ qua. Để thay thế cho Johnson, HLV Southgate đã cho gọi bổ sung hậu vệ Michael Keane (Burnley). Keane là học trò cưng của HLV Southgate tại đội U-21 Anh trong hơn 2 năm qua.

Trước Johnson, tiền vệ Raheem Sterling cũng đã phải rút lui do chấn thương đùi và được thay thế bằng Andros Townsend. Ngoài Sterling và Johnson, trong đợt tập trung này tuyển Anh cũng không có Adam Lallana, Nathaniel Clyne và Danny Drinkwater vì những chấn thương khác nhau.  

Tuyển Anh sẽ tiếp Malta trên sân Wembley vào ngày 8-10 và đến làm khách trên sân Slovenia vào ngày 11-10.

S.H - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên