03/03/2017 19:54 GMT+7

​Điểm tin tối 3-3: Torres bình an rời bệnh viện

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Chấn thương của Fernando Torres không quá nghiêm trọng như e ngại của người hâm mộ và tiền đạo người Tây Ban Nha đã an toàn rời bệnh viện chỉ sau một đêm điều trị.

Hình ảnh khỏe mạnh của Torres trước khi anh rời viện. Ảnh: ATLETICO MADRID 

 

Torres dính chấn thương sau một va chạm kinh hoàng trong trận Atletico Madrid hòa Deportivo 1-1 rạng sáng 3-3 (giờ VN). HLV Diego Simeone cùng nhiều người hâm mộ khác đã lo sợ anh bị gãy cổ sau chấn thương này.

Dù vậy, các bác sĩ cho biết tình trạng của Torres rất tốt và anh chỉ cần nghỉ ngơi 48 giờ đồng hồ sau khi được đưa đi cấp cứu. CLB Atletico cũng đăng tải một tấm ảnh chứng tỏ tình trạng sức khỏe của tiền đạo con cưng, trong ảnh Torres không phải băng nẹp gì ở vùng cổ.

 

Dembele muốn rời Celtic

Nhiều đội bóng lớn của Anh vừa đón tin vui khi người đại diện của Moussa Dembele – tiền đạo trẻ người Pháp đang có phong độ cực cao ở Celtic bóng gió về chuyện anh sẽ ra đi trong mùa hè này.

Cụ thể, ông Mamadi Fofana tiết lộ thân chủ của ông “sẽ ra đi vào một thời điểm thích hợp”. Dembele đang được hàng loạt đội bóng hàng đầu của châu Âu săn đón sau những bàn thắng liên tục ghi cho Celtic mùa giải này. Từ đầu mùa đến giờ, Dembele đã ghi 31 bàn trên 43 trận.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Torres Dembele