03/02/2018 19:29 GMT+7

​Điểm tin tối 3-2: Sagna sang Serie A chơi bóng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu hậu vệ Arsenal và Manchester City (M.C), Bacary Sagna đã chuyển sang chơi bóng tại Ý (Serie A) cho CLB Benevento với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Sagna trong màu áo M.C. Ảnh: GETTY IMAGES

Bacary Sagna, 34 tuổi, đã chơi 370 trận cho hai CLB Arsenal và M.C trong 10 năm qua. Tuy nhiên, kể từ sau khi hết hạn hợp đồng với M.C vào mùa hè năm 2017, Sagna vẫn chưa tìm được CLB mới.

Do chưa muốn treo giày nên Sagna đồng ý kí hợp đồng ngắn hạn với CLB Benevento - đội bóng đang xếp cuối bảng tại Giải Serie A sau 22 vòng đấu. Nếu thi đấu tốt trong thời gian tới, Sagna sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Benevento.

Crystal Palace mất Sako hết mùa giải

Crystal Palace sẽ không có sự phục vụ của Sako trong phần còn lại ở mùa giải năm nay. Ảnh: REUTERS

CLB Crystal Palace xác nhận tiền đạo Bakary Sako (Pháp) sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương.

Hãng tin BBC (Anh) cho biết, Sako dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng trong trận Crystal Palace hòa West Ham 1-1 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 31-1. Dự kiến vào tuần sau Sako sẽ tiến hành phẫu thuật và anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu mùa giải 2018-2019.

Chấn thương của Sako khiến HLV Roy Hodgson càng thêm đau đầu trong thời gian tới bởi trước Sako, Crystal Palace cũng đã mất cả hai tiền đạo Christian Benteke, Wilfried Zaha và hậu vệ Mamadou Sakho vì những chấn thương.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên