03/02/2017 20:02 GMT+7

Điểm tin tối 3-2: Bị cấm thi đấu, ngôi sao đội Leverkusen chỉ trích cha ruột

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu đã phải nhận án đình chỉ thi đấu 4 tháng vì những sai phạm trong hợp đồng với CLB Trabzonspor hồi năm 2011.

Hakan Calhanoglu đang chơi rất hay ở mùa giải này. Ảnh: ESPC

Cụ thể, phía Calhanoglu khi đó đã nhận khoản tiền 100.000 euro để ký hợp đồng chuyển nhượng sang CLB Thổ Nhĩ Kỳ này từ đội bóng Đức Karlsruher. Calhanoglu năm đó mới 17 tuổi và điều này đã vi phạm luật của FIFA.

Đến hôm 3-2, FIFA đã ra phán quyết về vụ việc này và buộc tiền vệ của Leverkusen phải trả lại khoản tiền nói trên bên cạnh án cấm thi đấu.

Điều đáng nói là theo Calhanoglu cho biết, anh hoàn toàn không có vai trò gì trong vụ việc này, bởi mọi thứ đều được quyết định bởi cha anh. “Trong nền văn hóa Thổ Nhĩ Kỳ, người cha rất có tiếng nói. Ông ấy đã phạm một sai lầm. Ông ấy vẫn là cha tôi nhưng sẽ không bao giờ được quyết định sự nghiệp của tôi nữa”, hãng tin AFP dẫn lời anh.

Calhanoglu là một tiền vệ trẻ rất sáng giá của Bundesliga. Anh đã ghi được 7 bàn sau 21 lần ra sân cho Leverkusen mùa giải này.

 

Simona Halep chia tay giải St Petersburg vì chấn thương

Sau nỗi buồn bị loại ở vòng 1 Úc mở rộng 2017, tay vợt hạng 4 thế giới đơn nữ Simona Halep (Romania) tiếp tục phải nói lời chia tay Giải quần vợt St Petersburg ở vòng tứ kết vì chấn thương.

“Tôi thực sự rất thất vọng, nhưng đầu gối của tôi không ổn. Tôi cảm thấy rất đau đớn và sẽ thực sự nguy hiểm nếu tôi tiếp tục thi đấu”, Halep nói.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên