31/10/2015 23:26 GMT+7

Điểm tin tối 31-10: Kvitova và Radwanska vào chung kết WTA Finals

B.K - T.N
B.K - T.N

TTO - Kết quả hai trận bán kết Giải quần vợt WTA Finals; diễn biến vòng đấu thứ 11 Giải vô địch Đức (Bundesliga)... là nội dung chính của bản tin tối 31-10.

Kvitova và Radwanska vào chung kết WTA Finals 

Trong hai trận bán kết diễn ra chiều và tối 31-10, Kvitova đã đánh bại hạt giống số 3 người Nga Maria Sharapova 2-0 (6-3, 7-6 (7-3)). Trong khi đó, Radwanska lội ngược dòng hạ hạt giống số 2 người Tây Ban Nha Garbine Muguruza 2-1 (6-7 (5/7), 6-3, 7-5). 

Kvitova ăn mừng chiến thắng trước Sharapova. Ảnh: Reuters

"Tôi không biết mình có cơ hội lội ngược dòng không sau khi thua ván đầu tiên hay không... Đó là trận đấu hay từ đầu trận đến cuối trận... Và tôi hạnh phúc vì mình giành chiến thắng" - tay vợt người Ba Lan hạng 6 thế giới Radwanska nói tại cuộc họp báo sau chiến thắng trước Muguruza. 

Trận chung kết giữa Radwanska và Kvitova sẽ diễn ra vào ngày mai (1-11). 

Dortmund chỉ còn kém Bayern Munich 5 điểm

Reus ăn mừng bàn thắng vào lưới Werder Bremen - Ảnh: Reuters

Tối 31-10, bằng chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Werder Bremen, Dortmund tiếp tục củng cố vị trí nhì bảng, đồng thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Bayern Munich xuống chỉ còn 5 điểm. Sau 11 vòng đấu, Bayern Munich có 31 điểm còn Dortmund có 26 điểm.

Trở lại với diễn biến trong trận thắng Werder Bremen, người tỏa sáng trong đội hình Dortmund là tiền đạo Marco Reus, với cú đúp ở phút thứ 9 và 72. Bàn thắng còn lại của Dortmund, do công Mkhitaryan. Trước đó, Ujah ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Werder Bremen ở phút 32.

Trong khi đó, B.M'Gladbach tiếp tục thi đấu thăng hoa dưới thời tân HLV Schubert với trận thắng thứ 6 liên tiếp. Lần này, họ hạ Hertha Berlin 4-1 ngay trên sân khách. Trước đó, dưới thời HLV Stoger, họ đã thua 5 trận liên tiếp hồi đầu mùa và rớt xuống chót bảng xếp hạng. Hiện B.M'Gladbach đã leo lên hạng tư với 18 điểm.

B.K - T.N
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên