31/01/2018 18:00 GMT+7

Điểm tin tối 31-1: Ozil ở lại Arsenal đến năm 2021

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Thêm một tin vui nữa đến với các CĐV Arsenal khi đội bóng này thông báo đã ký gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đức Mesut Ozil để giữ anh ở lại Emirates đến năm 2021.

Ozil gia hạn hợp đồng với Arsenal. Ảnh: REUTERS

Ký gia hạn hợp đồng, Ozil sẽ hưởng mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần, cao nhất lịch sử "pháo thủ". Việc Ozil tiếp tục gắn bó với Arsenal được xem là điều khá bất ngờ bởi có nhiều thông tin cho rằng, tiền vệ người Đức rất muốn rời sân Emirates.

Ozil gia nhập Arsenal từ Real Madrid vào năm 2013 với giá 42,4 triệu bảng. Kể từ đó, anh luôn là trụ cột của Arsenal và cùng CLB này đoạt 3 chức vô địch FA Cup.

Mata ở lại M.U thêm 1 năm

CLB Manchester United thông báo đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ người Tây Ban Nha Juan Mata để giữ chân cầu thủ này đến tháng 6-2019.

Mata ở lại M.U thêm 1 năm. Ảnh: AFP

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Mata trong suốt 4 năm qua. Cầu thủ người Tây Ban Nha này đã có 39 bàn thắng sau 172 trận thi đấu trong màu áo M.U.

Ngoài Mata, M.U cũng chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera, Ashley Young, Daley Blind và Luke Shaw – những người hết hợp đồng vào mùa hè năm nay. Trong khi đó, Marouane Fellaini và Andreas Pereira nhiều khả năng sẽ được tự do ra đi.

Dortmund mượn Batshuayi 

Batshuayi rời Chelsea sang Dortmund. Ảnh: REUTERS

Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông, CLB Dortmund thông báo đã mượn được tiền đạo người Bỉ Michy Batshuayi từ Chelsea đến hết mùa giải năm nay.

Với việc Batshuayi sang khoác áo Dortmund, gần như chắc chắc đội bóng Đức sẽ bán Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal. Trong khi đó, Chelsea muốn Batshuayi ra đi để dọn chỗ cho việc chiêu mộ tân binh Olivier Giroud từ Arsenal.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: MU Mata