03/11/2015 17:04 GMT+7

Điểm tin tối 3-11: Chủ tịch LĐBĐ Đức bị lục soát nhà riêng

HUY ĐĂNG - T.VĨ
HUY ĐĂNG - T.VĨ

TTO - Chủ tịch LĐBĐ Đức bị lục soát nhà riêng, tiền vệ Cesc Fabregas phủ nhận "cầm đầu" cuộc nổi loạn ở Chelsea, Falcao chấn thương, Steven Gerrard ấn định thời gian treo giày... là những nội dung chính trong điểm tin tối 3-11

Chủ tịch LĐBĐ Đức bị lục soát nhà riêng

Chủ tịch LĐBĐ Đức Wolfgang Niersbach (trái) cùng ông Franz Beckenbauer là những nhân vật bị tình nghi. Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP cho biết cảnh sát vừa tiến hành lục soát văn phòng làm việc và nhà riêng của một số quan chức bóng đá Đức vào ngày 3-11 (giờ VN). Việc lục soát này nằm trong quá trình điều tra nghi án mua phiếu bầu đăng cai World Cup 2006 của LĐBĐ Đức (DFB).

Cách đây hơn một tuần, tạp chí uy tín Der Spiegel của Đức đưa ra cáo buộc LĐBĐ Đức đã trả một khoản tiền bất minh 6,7 triệu euro cho một doanh nhân người Pháp – người được cho là đã bỏ tiền mua phiếu bầu từ một số quan chức FIFA để họ bỏ phiếu cho Đức trong cuộc chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2006.

Hãng tin AFP dẫn lời một công tố viên mới đây: “Vừa có một cuộc lục soát tại trụ sở của DFB cũng như nhà riêng của ba nhân vật bị cáo buộc, gồm chủ tịch DFB, cựu chủ tịch và cựu tổng thư ký DFB”.

Dù không nói rõ tên nhưng ba nhân vật được nhắc đến hiển nhiên là ông Wolfgang Niersbach – chủ tịch DFB hiện tại cùng cựu chủ tịch Theo Zwanziger và cựu tổng thư ký Horst Schmidt.

Fabregas phủ nhận là “người cầm đầu” nổi loạn ở Chelsea

Fabregas chơi rất tệ ở mùa này. Ảnh: Reuters

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn chính anh là người đã “cầm đầu” nhóm cầu thủ nổi loạn chống đối HLV Jose Mourinho tại Chelsea.

Sở dĩ có tin đồn này là bởi sau trận Chelsea thua Liverpool 1-3 ở vòng 11 Giải ngoại hạng Anh cuối tuần trước, bình luận viên Garry Richardson của kênh BBC Radio 5 tiết lộ rằng một cầu thủ Chelsea đã nói: “Tôi thà thua còn hơn là thắng cho ông ấy (Mourinho)”. Nhiều người cho rằng đây là Fabregas.

Để thanh minh, Fabregas viết trên tài khoản Twitter cá nhân: “Tôi xin khẳng định rằng trái với những tin đồn trên các trang báo mạng, tôi rất hạnh phúc tại Chelsea thời điểm này và có một mối quan hệ tốt với HLV trưởng. Có những cá nhân đang tìm cách lung lạc đội bóng này nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ vượt qua khó khăn”.   

Falcao dính chấn thương

Falcao dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần. Ảnh: Getty Images

CLB Chelsea xác nhận tiền đạo Radamel Falcao đã dính chấn thương cơ bắp trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Dynamo Kiev ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League vào sáng 5-11 và phải nghỉ thi đấu vài tuần.

Falcao, 29 tuổi, gia nhập Chelsea vào mùa hè vừa qua theo hợp đồng cho mượn từ Monaco. Từ đầu giải, Falcao đã ra sân 11 trận và ghi được một bàn thắng.

Ở mùa giải năm ngoái, Falcao cũng thi đấu cho Manchester United theo hợp đồng cho mượn, nhưng kết thúc mùa giải 2014-2015, anh đã bị đội chủ sân Old Trafford trả lại Monaco vì không đáp ứng được kỳ vọng.

Steven Gerrard nghỉ hưu vào năm 2016

Tiền vệ Steven Gerrard trong màu áo LA Galaxy. Ảnh: Getty Images

Cựu đội trưởng Liverpool và tuyển Anh, tiền vệ Steven Gerrard cho biết anh sẽ treo giày vào năm tới sau khi Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) mùa bóng 2016 kết thúc.

“Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi với tư cách là cầu thủ bóng đá. Tôi thật sự không muốn cảm giác lúc này kéo dài sang năm sau. Tôi muốn được giải nghệ trong vinh quang”, trang Goal.com trích lời Gerrard.

Gerrard, 35 tuổi, gia nhập LA Galaxy (Mỹ) vào tháng 7 vừa qua sau 17 năm cống hiến cho Liverpool với 710 trận ra sân, ghi 186 bàn. Trong màu áo LA Galaxy, Gerrard ra sân 14 trận, ghi hai bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo.  

HUY ĐĂNG - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên