30/06/2016 20:24 GMT+7

Điểm tin tối 30-6: Ryan Giggs từ chối ở lại M.U sau 29 năm gắn bó

TẤN PHÚC - HUY ĐĂNG
TẤN PHÚC - HUY ĐĂNG

TTO - Tờ Daily Mail (Anh) cho biết cựu danh thủ Xứ Wales Ryan Giggs đã từ chối tiếp tục gắn bó với ban huấn luyện CLB Manchester United (M.U) dưới triều đại tân HLV Jose Mourinho.

Cựu tiền vệ Ryan Giggs sắp chia tay M.U sau 29 năm gắn bó - Ảnh GETTY IMAGES

Ryan Giggs gần như là "huyền thoại sống" của đội chủ sân Old Trafford với 29 năm gắn bó từ vai trò một cầu thủ học việc rồi trở thành ngôi sao và bây giờ là thành viên ban huấn luyện.

Báo chí Anh cho rằng Ryan Giggs muốn ra đi vì lãnh đạo CLB M.U đã làm ngược lời hứa sẽ cho anh dẫn dắt CLB sau khi tận lực làm trợ lý cho hai đời HLV David Moyes và Louis Van Gaal. Sự có mặt của tân HLV Jose Mourinho đã khiến Ryan Giggs thất vọng.

Người đại diện của Ryan Giggs đang đàm phán với CLB M.U để giải quyết nốt một năm còn lại trong hợp đồng giữa Ryan Giggs và M.U. Trước mắt, Ryan Giggs sẽ tham gia bình luận trên kênh ITV trận tứ kết Euro 2016 giữa Ba Lan – Bồ Đào Nha. Nhưng về lâu dài, Ryan Giggs sẽ kiếm việc ở một CLB nào đó.

Tuyển CH Czech bị loại sớm nhưng HLV Vrba vẫn đắt sô

HLV Pavel Vrba chia tay đội tuyển CH Czech - Ảnh REUTERS

Ngày 30-6, Liên đoàn bóng đá CH Czech thông tin HLV Pavel Vrba chia tay đội tuyển CH Czech để chuyển sang dẫn dắt CLB Anzhi Makhachkala đang thi đấu ở Giải vô địch quốc gia Nga.

HLV Pavel Vrba dẫn dắt tuyển CH Czech từ năm 2014. HLV 52 tuổi này nđã giúp tuyển CH Czech giành ngôi nhất bảng A vòng loại Euro 2016, bảng đấu có nhiều đối thủ mạnh như Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. Tuy nhiên, đoàn quân của Pavel Vrba lại khiến CĐV nhà thất vọng khi bị loại từ vòng bảng ở VCK Euro 2016 với kết quả 2 thua, 1 hòa.

CLB Anzhi Makhachkala cũng đang gặp khó khăn khi suýt rớt hạng mùa giải vừa qua khiến HLV người Nga Ruslan Agalarov phải ra đi hồi tháng trước.

 

Southampton có HLV mới

CLB Southampton đã thông báo bổ nhiệm HLV người Pháp Claude Puel làm HLV trưởng thay cho ông Ronald Koeman, người rời đội bóng để sang dẫn dắt Everton.

Ông Claude Puel năm nay 54 tuổi, từng dẫn dắt qua nhiều CLB danh tiếng của Pháp  như Monaco, Lille, Lyon và Nice. Ông Puel từng mang về chức vô địch Pháp (Ligue 1) cho Monaco mùa giải 1999-2000.

 

TẤN PHÚC - HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ryan Giggs Pavel Vrba