30/03/2017 19:54 GMT+7

​Điểm tin tối 30-3: Sau Essien, CLB Indonesia đón thêm sao Giải ngoại hạng Anh

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Persib Bandung của Indonesia khiến giới hâm mộ bóng đá Đông Nam Á thêm một phen ngạc nhiên khi ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Anh Carlton Cole.

Carlton Cole trong buổi ra mắt CLB Bandung. Ảnh: THE MIRROR

 

Năm nay 33 tuổi, Carlton Cole trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea và tạo dựng tên tuổi trong màu áo West Ham, nơi anh ghi 68 bàn thắng sau 293 trận. Cole cũng từng 7 lần khoác áo tuyển Anh và mới cách đây 2 năm, anh vẫn còn thi đấu cho Celtic trước khi chuyển sang Mỹ thi đấu.

Cole chia sẻ, việc anh chọn CLB Persib Bandung của Indonesia có ảnh hưởng quan trọng từ quyết định của Michael Essien – đồng đội một thời ở Chelsea. Tiền vệ lừng danh người Ghana này cũng khiến người hâm mộ bóng đá thế giới phải ngạc nhiên khi chuyển đến Bandung thi đấu hồi đầu tháng 3.

 

Hàn Quốc sẵn sàng cử đội nữ đến Triều Tiên

Hàn Quốc và Triều Tiên thường chạm mặt nhau ở môn bóng đá nữ. Ảnh: MALAY MAIL

 

Phía Hàn Quốc cho biết họ sẵn sàng cử đội bóng đá nữ của mình đến Bình Nhưỡng thi đấu trong khuôn khổ vòng loại Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018.

Triều Tiên là chủ nhà của bảng B, cùng bảng với Hàn Quốc. Trong lịch sử, chưa từng có một trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu chính thức của FIFA giữa 2 đội Hàn Quốc và Triều Tiên diễn ra trên sân của Triều Tiên.

Nếu không có gì thay đổi, quốc kỳ và quốc ca của Hàn Quốc cũng sẽ được cử trên đất Triều Tiên bởi phía AFC khẳng định trận đấu sẽ phải tuân theo luật lệ của FIFA.

 

Neuer vắng mặt 2 tuần vì chấn thương

Ngay sau khi trở về từ loạt trận thi đấu quốc tế, thủ thành Manuel Neuer bất ngờ dính một chấn thương trong buổi tập cùng Bayern Munich hôm 30-3. Trước đó, Neuer cũng đã gặp chấn thương khi hội quân cùng tuyển Đức.

Chấn thương của Neuer khá nặng và anh sẽ phải vắng mặt trong ít nhất là 2 tuần tới. Dù vậy,  ban lãnh đạo Bayern Munich trấn an người hâm mộ rằng Neuer sẽ kịp trở lại cho trận tứ kết lượt đi gặp Real Madrid vào ngày 13-4. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên