30/01/2018 19:45 GMT+7

​Điểm tin tối 30-1: Pique ở lại Barcelona đến năm 2022

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Barcelona thông báo trung vệ Gerard Pique đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới để ở lại sân Nou Camp đến mùa hè năm 2022.

Pique đã gia hạn hợp đồng với Barcelona đến tháng 6-2022. Ảnh: REUTERS

Gerard Pique, 30 tuổi, đã chơi cho Barcelona 425 trận, ghi 37 bàn kể từ khi trở lại đội bóng này từ Manchester United vào mùa hè năm 2008.  Trong hơn 9 năm qua, Pique đã cùng với Barcelona chinh phục 24 danh hiệu, trong đó có 6 chức vô địch La Liga và 3 Champions League.

Phát biểu trước giới truyền thông sau khi gia hạn hợp đồng với Barcelona, Pique hạnh phúc cho biết: “Tôi thật sự hạnh phúc khi tiếp tục được gắn bó với Barcelona, bởi đây là nhà của tôi. Với tôi, chỉ có một tình yêu dành cho Barcelona. Nếu tôi không gia hạn hợp đồng, tôi sẽ không chơi bóng nữa, bởi tôi chỉ chơi cho một Barcelona duy nhất. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo Barcelona”.

M.C mất Sane 6 tuần

Sane phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương mắt cá. Ảnh: REUTERS

CLB Manchester City (M.C) xác nhận tiền vệ Leroy Sane dính chấn thương dây chằng mắt cá chân trái và phải nghỉ thi đấu trong 6 tuần.

Đây là một tổn thất lớn cho M.C, bởi Leroy Sane (22 tuổi) là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật ở mùa giải năm nay với 11 bàn thắng và 14 lần kiến tạo cơ hội cho các đồng đội lập công. Vì thế, sự vắng mặt của Sane trong thời gian tới sẽ khiến “Man xanh” gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là khi vòng knock-out Champions League trở lại vào giữa tháng 2 tới.

Musa trở lại CSKA Moscow

Musa trong màu áo Leicester. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB CSKA Moscow (Nga) thông báo đã đạt được thỏa thuận với Leicester City về việc mượn tiền đạo Ahmed Musa (Nigeria) trong phần còn lại của mùa giải 2017-2018.

Ahmed Musa, gia nhập Leicetser City với giá kỷ lục 16 triệu bảng vào mùa hè năm 2016 sau khi tỏa sáng trong màu áo CSKA Moscow. Nhưng tại Premier League, Musa không chứng tỏ được khả năng (ghi 4 bàn sau 32 trận ở mùa giải 2016-2017) và hiện đã bị loại ra khỏi kế hoạch của HLV Claude Puel.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên