29/09/2015 20:36 GMT+7

Điểm tin tối 29-9: Venus đạt cột mốc 700 trận thắng

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 29-9, với chiến thắng 6-4, 6-3 trước đối thủ người Đức Julia Goerges tại Giải WTA Wuhan mở rộng (Trung Quốc), tay vợt 35 tuổi người Mỹ Venus Williams đã đạt cột mốc 700 trận thắng.

Venus vui mừng khi đạt cột mốc 700 trận thắng - Ảnh: AFP

Venus trở thành tay vợt thứ 9 trong lịch sử đạt cột mốc này. Hiện chỉ có hai tay vợt có 700 trận thắng nhưng vẫn còn thi đấu, đó là hai chị em nhà Williams, Serena (737 trận thắng) và Venus.

Venus cho biết ý nghĩ hiện tại của cô là sẽ mất bao lâu để có trận thắng thứ 800. Venus cũng cho biết mục tiêu sắp tới là Olympic Rio 2016. Trong sự nghiệp, Venus đã có 4 HCV Olympic (3 đôi và 1 đơn). (AFP)

Cựu phó chủ tịch FIFA bị cấm hoạt động bóng đá đến suốt đời

Ông Jack Warner - Ảnh: Reuters

Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA, vừa ra lệnh cấm suốt đời mọi hoạt động bóng đá đối với ông Jack Warner, 72 tuổi người Trinidad. Jack Warner từng giữ chức phó chủ tịch FIFA và chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribê (CONCACAF). Từ năm 2011 ông không còn làm việc cho FIFA.

Hiện Jack Warner đang bị nhà chức trách Mỹ điều tra vì tội tham nhũng và nhận hàng triệu USD tiền hối lộ. Trong số này có nghi án Jack Warner nhận 10 triệu USD để bỏ phiếu cho Nam Phi khi nước này vận động đăng cai World Cup 2010.

FIFA cho biết ông Warner đã "có nhiều sai phạm khác nhau trong thời gian dài và lập đi lập lại". (BBC)

Hậu vệ Caceres say xỉn lái xe Ferreri gây tai nạn

Caceres trong màu áo Juventus - Ảnh: Reuters

Rạng sáng 29-9 (giờ nước Ý), hậu vệ người Uruguay của Juventus, Martin Caceres đã mất lái, tông chiếc Ferrari vào một trạm xe buýt và hai ô tô khác đang đậu gần đó. Rất may không ai bị thương và bản thân Caceres không hề hấn gì.

Kiểm tra cho thấy nồng độ cồn trong máu của hậu vệ này cao hơn mức cho phép. Điều này khiến Caceres bị phạt 1.000 euro và giam xe 180 ngày.

Đây không phải là lần đầu tiên Caceres gây tai nạn. Hồi năm 2013, tại Turin (Ý), Caceres đã tông xe vào một trạm xe và vào năm 2014, tại thủ đô Montevideo (Uruguay), đụng vào hai ô tô khác. (Goal)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên