29/12/2015 20:35 GMT+7

​Điểm tin tối 29-12: “Messi hoàn thiện hơn Cristiano Ronaldo”

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - Cựu tiền đạo tuyển Brazil, Ronaldo (Ro béo) khẳng định khả năng chơi bóng của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi hoàn thiện hơn so với Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).

'Ro béo' đánh giá kỹ năng chơi bóng của Messi (số 10) hoàn thiện hơn C.Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Messi và C.Ronaldo đang là hai đối thủ của nhau trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng FIFA 2015, cùng với Neymar. Ở cuộc bầu chọn năm nay, Messi được đánh giá cao hơn rất nhiều so với C.Ronaldo khi tỏa sáng giúp Barcelona giành năm chức vô địch trong năm 2015.

Khi được hỏi về các ứng viên trong cuộc bầu chọn năm nay, cựu tiền đạo của Barcelona và Real Madrid ngay lập tức chọn Messi. Phát biểu trên tờ Clarin (Argentina), ‘Ro béo’ cho biết: “Nếu được bầu, tôi sẽ chọn Messi. Tôi thấy Messi hoàn thiện hơn rất nhiều so với C.Ronaldo. Ở thời điểm hiện tại, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Blatter: “FIFA đã bỏ rơi tôi”

Sepp Blatter cho biết ông đã bị FIFA bỏ rơi. Ảnh: Reuters

Sepp Blatter khẳng định ông đã bị FIFA bỏ rơi và đang nỗ lực chiến đấu để đòi lại danh dự của mình.

Sepp Blatter và chủ tịch UEFA, Michel Platini đã bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 8 năm vì vụ “thanh toàn mờ ám” 2 triệu franc Thụy Sĩ vào năm 2011. Cả hai đã bác bỏ cáo buộc của FIFA và khẳng định sẽ chiến đầu đến cùng để đòi lại danh dự.

Phát biểu với tạp chí Bunte (Đức), Sepp Blatter cho biết: “Tôi bây giờ không còn chiến đấu cho FIFA nữa. Họ đã bỏ rơi tôi. Bây giờ tôi chỉ đấu tranh cho bản thân và danh dự của tôi”.

“Những cáo buộc sai của FIFA đã hủy hoại tôi. Tôi đã bắt đầu chiến đấu để bảo vệ mình ngay sau giáng sinh. Tôi đang tràn đầy năng lượng và tôi sẽ chiến đấu đến cùng để đòi lại danh dự của mình”.  

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên