29/11/2016 19:49 GMT+7

​Điểm tin tối 29-11: Bóng đá VN trước cơ hội giành giải thưởng của AFC

N.K - T.VĨ
N.K - T.VĨ

TTO - Với những thành công ở cấp độ các đội tuyển trong năm 2016, bóng đá VN đang đứng trước cơ hội sẽ giành giải thưởng năm của LĐBĐ châu Á (AFC) tại Gala trao giải tổ chức rại Abu Dhabi (UAE) vào ngày 1-12 tới.

Các cầu thủ U-19 VN xuất sắc giành quyền tham dự VCK FIFA U-20 World Cup 2017. Ảnh: N.K 

Trong số các đề cử, LĐBĐVN (VFF) được giới thiệu vào hai danh hiệu "LĐBĐ thành viên của năm" và "LĐBĐ thành viên có bóng đá phong trào phát triển" nhờ tạo được những dấu ấn mạnh mẽ trong năm 2016. Cụ thể, đội tuyển futsal VN lần đầu tiên giành quyền tham dự VCK FIFA World Cup futsal 2016 và lọt vào đến vòng 16 đội ở Colombia; đội tuyển U-19 VN lần đầu tiên giành suất tham dự VCK FIFA U-20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc.

Ngoài hai thành công đáng kể trên, các đội tuyển trẻ khác của VN cũng thi đấu xuất sắc ở đấu trường châu lục như U-16 VN vào đến tứ kết U-16 châu Á 2016 khi có trận thắng quan trọng 3-2 trước U-16 Úc, U-19 nữ VN giành quyền tham dự VCK U-19 nữ châu Á 2017 tại Trung Quốc.

Đại diện cho VN, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn sẽ đi UAE họp với AFC đồng thời tham dự Gala trao giải.

Barcelona nhận tin vui trước trận siêu kinh điển

Sự trở lại của Andres Iniesta là một tin vui cho Barcelona trước trận siêu kinh điển với Real Madrid. Ảnh: Getty Images

CLB Barcelona thông báo tiền vệ đội trưởng Andres Iniesta đã bình phục chấn thương và sẽ có mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid trên sân Nou Camp ở vòng 14 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào cuối tuần này.

Andres Iniesta đã không chơi cho Barcelona trong hơn một tháng qua sau khi dính chấn thương dây chằng đầu gối trong trận thắng Valencia 2-1 hôm 22-10. HLV Luis Enrique cho biết Iniesta đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội từ cuối tuần qua và hiện đang rất sẵn sàng cho trận đấu với Real Madrid.

Sau 13 vòng đấu, Barcelona đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 27 điểm, kém đội đầu bảng Real Madrid 6 điểm. 

N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên