28/03/2018 19:20 GMT+7

​Điểm tin tối 28-3: HLV Capello chia tay Jiangsu Suning

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu huấn luyện viên tuyển Anh và CLB Real Madrid, Fabio Capello đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với CLB Jiangsu Suning ở Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc (CSL).

HLV Capello đã chia tay CLB Jiangsu Suning. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Capello đã chia tay CLB Jiangsu Suning. Ảnh: GETTY IMAGES

Fabio Capello, 71 tuổi, là người đã góp công lớn giúp Jiangsu Suning trụ hạng ở mùa giải năm ngoái sau khi lên thay HLV Choi Yong-soo (Hàn Quốc) vào tháng 6-2017. Tuy nhiên, do bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng trong kế hoạch chuyển nhượng ở mùa giải năm nay nên HLV Capello đã quyết định ra đi sau khi mùa giải mới 2018 mới trải qua được 3 vòng đấu.

Ngay sau khi HLV Capello tuyên bố rời đội bóng, ban lãnh đạo Jiangsu Suning đã bổ nhiệm ông Cosmin Olaroiu (Rumania) làm huấn luyện viên trưởng với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

UEFA cải cách Champions League và Europa League

Champions League mùa giải tới sẽ có những đổi mới. Ảnh: GETTY IMAGES
Champions League mùa giải tới sẽ có những đổi mới. Ảnh: GETTY IMAGES

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã thông qua kế hoạch cải cách hai giải đấu Champions League và Europa League, bắt đầu từ mùa giải 2018-2019. Những cải cách được UEFA công bố gồm: 

- Các CLB sẽ được quyền thay 4 cầu thủ (hiện tại là 3) khi các trận đấu bước vào thi đấu hiệp phụ hoặc đá luân lưu.

- Ở trận chung kết, các CLB sẽ được phép đăng kí 23 cầu thủ, nhiều hơn hiện tại 5 cầu thủ, nhằm giúp các HLV có thêm nhiều sự lựa về nhân sự.

- Đặc biệt, từ mùa giải tới, điều luật giới hạn cầu thủ đăng ký của các CLB tại vòng knock-out sẽ được bãi bỏ. Theo đó, một cầu thủ khi đã chơi cho đội bóng này ở vòng bảng vẫn được phép chơi cho đội bóng khác ở vòng knock-out nếu chuyển sang khoác áo đội bóng mới. Điều đó sẽ giúp cho các CLB thoải mái bổ sung cầu thủ mà không bị ràng buộc như hiện tại.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên