28/11/2017 18:48 GMT+7

​Điểm tin tối 28-11: HLV Pizzi dẫn dắt tuyển Saudi Arabia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV tuyển Chile, ông Juan Antonio Pizzi (Argentina) đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng tuyển Saudi Arabia với hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Juan Antonio Pizzi - tân HLV tuyển Saudi Arabia. Ảnh: REUTERS
Juan Antonio Pizzi - tân HLV tuyển Saudi Arabia. Ảnh: REUTERS

HLV Pizzi được bổ nhiệm để thay cho HLV Edgardo Bauza bị sa thải cách đây một tuần sau khi tuyển Saudi Arabia liên tiếp thất bại ở các trận giao hữu. Pizzi là HLV thứ ba của tuyển Saudi Arabia trong 3 tháng qua.

Juan Antonio Pizzi, 49 tuổi, là HLV đã dẫn dắt tuyển Chile giành chức vô địch Copa America 2016. Tuy nhiên, do không thể giúp tuyển Chile đoạt vé tham dự World Cup 2018, HLV Pizzi đã phải từ chức sau khi tuyển Chile thất bại 0-3 trước Brazil ở lượt đấu cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ hôm 11-10.

Juventus mất Gonzalo Higuain 2 tuần

Juventus sẽ không có sự phục vụ của Higuain trong 2 tuần tới. Ảnh: REUTERS
Juventus sẽ không có sự phục vụ của Higuain trong 2 tuần tới. Ảnh: REUTERS

CLB Juventus thông báo tiền đạo Gonzalo Higuain sẽ phải xa sân cỏ 2 tuần vì chấn thương bàn tay.

Đây là một mất mát lớn cho Juventus, bởi trong 2 tuần tới đội bóng này có 3 trận đấu rất quan trọng. Đó là hai trận gặp Napoli (2-12) và Inter Milan (10-12) ở Serie A và trận đấu quyết định với Olympiacos ở lượt đấu cuối vòng bảng Champions League (5-12).

Ở mùa giải năm nay, Higuain đang chơi khá tốt khi đóng góp cho Juventus 10 bàn thắng sau 19 trận ra sân trên mọi đấu trường.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên